บันเทิง

'เก๋ไก๋' เลิ่กลั่ก! ตอบสถานะ 'อาร์บี' หนุ่มสาย ฝ. ยันเป็นเพื่อนสนิท หลังถูกลุ้นเป็นรักครั้งใหม่

โดย paweena_c

7 มิ.ย. 2567

741 views

“เก๋ไก๋” ออกอาการเลิ่กลั่ก ตอบสถานะกับหนุ่มสาย ฝ. “อาร์บี” หลังถูกลุ้นเป็นรักครั้งใหม่

เรื่องราวของ ‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ หรือ ‘เก๋ไก๋ ณัฐธิชา’ นางเอกน้องใหม่ของ 3 ที่กำลังจะมีละครเรื่องแรก “ก็รักมันปักใจ” ประกบคู่กับ ‘กองทัพ พีค’ ก็ได้เปิดใจในงานเซวาเมื่อวานนี้ ถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มสาย ฝ. ชาวเยอรมันนามว่า “อาร์บี” ที่แฟนๆ ลุ้นว่าอาจจะเป็นรักครั้งใหม่ของ ‘เก๋ไก๋’ หลังจากได้เห็นคลิปที่ทั้งคู่ไปเล่นเซิร์ฟสเกตด้วยกันเมื่อต้นปี และรู้สึกถึงความเคมีเคใจที่เข้ากันจนอดจิ้นไม่ไหว

ซึ่ง ‘เก๋ไก๋’ ก็ออกอาการเลิ่กลั่ก ก่อนจะบอกว่า กับ ‘อาร์บี’ เป็นเพื่อนกัน ส่วนคลิปที่เห็นก็เป็นคอนเทนต์ ตอนนี้เขาอยู่ที่เยอรมัน ซึ่งช่วงนั้นเป็นช่วงที่เขามาเที่ยวช่วงคริสมาสต์ 1 เดือน แล้วก็ได้รู้จักกันตอนช่วงปีใหม่ ก็เลยชวนๆ กันไปเที่ยว และเป็นคลิปออกมาอย่างที่เห็น ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน คิดว่าเขาไม่ได้จีบ แต่ก็บอกว่าเขาก็เป็นคนน่ารัก ตอนนี้ก็ยังมีคุยกันอยู่

ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าทั้งคู่อันฟอลไอจีกันไป ‘เก๋ไก๋’ ก็ยอมรับว่าตอนนั้นงอนกันนิดหน่อย แต่แค่คืนเดียว นักข่าวก็ถามแซวต่อว่า เป็นเพื่อนกันงอนกันได้เหรอ? ‘เก๋ไก๋’ บอกว่า Best friend ไง แต่ก็จำไม่ได้แล้วว่างอนกันเรื่องอะไร แต่ตอนนี้ไม่ได้งอนแล้ว ชวนเล่นเกมปกติ ถามว่ามีสิทธิ์ลุ้นเป็นคนพิเศษไหม ‘เก๋ไก๋’ บอกว่าให้เขียนข่าวไปเลยว่า เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนสนิท ถ้าเขาอยากมาเที่ยวอีก ก็จะเป็นเก๋ไกด์ให้เอง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/R3DzubN-SiY

คุณอาจสนใจ

Related News