บันเทิง

‘แอฟ’ ร่วมเฟรม ‘สงกรานต์’ ครั้งแรกหลังหย่า เผยเจอกันอยู่เรื่อย ๆ ต่างทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้ลูก

โดย paweena_c

18 ส.ค. 2566

280 views

‘แอฟ ทักษอร’ เผยโมเมนต์ถ่ายรูปร่วมเฟรมอดีตสามี ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ ครั้งแรกหลังหย่า เผยเจอกันเรื่อย ๆ อยู่แล้ว ต่างคนต่างทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีให้ลูก

เรื่องของ ‘แม่แอฟ ทักษอร’ ที่เมื่อคืนละคร “แค้น” ก็ลาจอไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งวันก่อน ‘แม่แอฟ’ ไปร่วมเดินแบบของ บิวตี้ เจมส์ พร้อมเครื่องเพชรมูลค่า 88 ล้านบาท ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจถึงภาพร่วมเฟรมครั้งแรกหลังหย่า กับอดีตสามี ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ ด้วย

โดย ‘แอฟ’ บอกว่า จริงๆ ไม่ได้รู้ตัวเลยว่าจะเป็นข่าว หรือคนจะให้ความสนใจขนาดนี้ เพราะปกติเวลาพา ‘น้องปีใหม่’ ไปบ้านคุณปู่ ก็ได้เจอ ‘คุณสงกรานต์’ เรื่อย ๆ อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าวันนั้น ได้มีการถ่ายรูปกัน ซึ่งพอคนให้ความสนใจขึ้นมา ก็เลยทำให้เพิ่งรู้ตัวเหมือนกันว่า เราไม่มีการถ่ายรูปร่วมเฟรมกันมานานมากแล้ว ซึ่งโมเมนต์ในวันนั้น เหมือน ‘น้องปีใหม่’ เรียกคุณพ่อมาถ่ายรูปด้วย ตอนนั้นตนเองก็รู้สึกว่าเป็นไปตามธรรมชาติตามปกติ ไม่ได้แปลกอะไร

ส่วนที่แฟน ๆ ชื่นชมหลังได้เห็นภาพร่วมเฟรมกันครั้งนี้ ‘แอฟ’ ก็บอกว่า ทั้งคู่ยังทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ที่ดีต่อไป ซึ่งที่ผ่านมา ‘คุณสงกรานต์’ ก็ทำหน้าที่คุณพ่อได้เป็นอย่างดี ก็ขอบคุณมาก ๆ สำหรับคนที่ให้กำลังใจ ถามว่าหลังจากนี้จะมีโอกาสได้เห็นรูปแบบนี้อีกไหม ‘แอฟ’ ก็บอกว่า แล้วแต่โอกาส ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DzC3uwmFR6E

คุณอาจสนใจ

Related News