ประชาสัมพันธ์

Philips จัดงาน “ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่ เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ” พร้อมชวน แอฟ-นนกุล โชว์โมเมนต์หวานผ่านการทำอาหารสุดฟิน

โดย thichaphat_d

2 ส.ค. 2567

102 views

31 กรกฎาคม 2567, กรุงเทพ - บริษัท เวอร์ซุนิ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายหม้อทอดฟิลิปส์อย่างเป็น ทางการ จัดงาน “ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่ เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ” Philips AirFryer RapidAir Technology ชวนสัมผัสไอเทมยอดฮิตในครัวอย่าง ฟิลิปส์หม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Rapid Air แผ่นกระจาย ความร้อนรูปปลาดาว ที่ช่วยให้อาหารกรอบนอกนุ่มใน สุกทั่วถึง ลดน้ำมันได้สูงสุดถึง 90% ช่วยตอบโจทย์ผู้บริโภคสายรักสุขภาพ ด้วยการแทนที่การทำอาหารด้วยน้ำมันในวิธี แบบเดิมๆ ภายในงานพบกับแขกรับเชิญพิเศษ "แอฟ ทักษอร   ภักดิ์สุขเจริญ" และ "นนกุล ชานน สันตินธรกุล" ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ในการทำอาหาร พร้อมลงมือทำเมนูสุดพิเศษให้กับคนพิเศษ ได้ร่วมชิมรสชาติแห่ง ความฟิน ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

นายวุฒิชัย รัตนสุมาวงศ์ Country Manager, Thailand, Philips Domestic Appliances กล่าวว่า “ฟิลิปส์ เป็นแบรนด์ผู้นำในการริเริ่มทำตลาดหม้อทอดไร้น้ำมัน ภายใต้ชื่อ Philips Airfryer โดยเริ่มวางขาย ในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2554 โดยปัจจุบันผู้บริโภคคนไทยหันมาสนใจในเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ผ่านการ ออกกำลังกาย รับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และทำอาหารเองมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายของหม้อทอดฟิลิปส์เติบโต อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหม้อทอดฟิลิปส์ยังได้รับความนิยมไปทั่วโลกในฐานะเครื่องทอดอาหารไขมันต่ำอันดับ 1 ของโลก (ที่มา Euromonitor International Ltd. หมวดสินค้าหม้อทอดไร้น้ำมัน มูลค่าการขายปลีกข้อมูลปี 2566 จากการวิจัยที่ ดำเนินการในเดือนกุมภาพันธ์ 2567) ด้วยเทคโนโลยี Rapid Air สิทธิบัตรเฉพาะของเฉพาะของฟิลิปส์ ที่ทำให้อาหาร อร่อยกรอบนอกนุ่มใน สุกทั่วถึงโดยไม่ต้องใส่น้ำมัน ทำให้อาหารที่ได้อร่อยและดีต่อสุขภาพกว่า นอกจากนี้ยังใช้วัสดุ ที่ทนทาน ปลอดภัยกับอาหาร ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยกับอาหารระดับโลกทั้งในยุโรป อเมริกา และแคนาดา เป็นการสะท้อนให้เห็นว่าเราใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มที่เป็น serious cooker หรือเป็น casual cooker  รวมถึงผู้บริโภคที่สนใจหม้อทอดไม่ใช้น้ำมันในระดับราคาที่ แตกต่างกันที่เหมาะสมกับการใช้งานของแต่ละท่าน โดยแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่ม Easy: Philips AirFryer Series 1000 – 3000, กลุ่ม Versatility: Philips AirFryer Series 5000 และกลุ่ม Exceptional: Philips AirFryer Series 7000 ซึ่งจะเห็นได้จากการพัฒนาสินค้าและผลิตภัณฑ์ของเราตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา  และเราจะยึดหลักการนี้ในการ ดำเนินธุรกิจต่อไป  เพื่อให้สอดคล้องและตอบสนองวิสัยทัศน์ของบริษัท คือ Turn Houses into Homes  หรือ เปลี่ยน บ้านของผู้บริโภคทุกท่านให้เป็นบ้านที่เปี่ยมด้วยความสุขทั้งร่างกายหรือจิตใจ เป็นบ้านที่อบอุ่น เป็นบ้านที่เต็มไปด้วย ความรัก”

สำหรับ RapiAir Technology เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของหม้อทอดฟิลิปส์ โดยมีลักษณะเฉพาะเป็นแผ่นกระจาย ความร้อนที่มีฐานเป็นรูปปลาดาวซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยทำให้ร้อนเร็วและอาหารสุกอย่างทั่วถึง รสชาติอร่อยเหมือน ทอดในน้ำมัน กรอบนอกฉ่ำใน และยังไม่ต้องคอยกลับอาหารขณะปรุง รวมไปถึงยังรีดไขมันส่วนเกินออกจากอาหารได้ สูงสุด 90% ช่วยให้คุณทำอาหารได้เร็วขึ้น 50% และประหยัดพลังงานสูงสุด 70% และยังใช้วัสดุที่ทนทาน ปลอดภัยกับ อาหาร โดยเฉพาะเมื่ออาหารโดนความร้อน ซึ่งต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ ถือว่าหม้อทอดเป็นหนึ่งใน นวัตกรรมที่โดดเด่นของฟิลิปส์ เพื่อช่วยดูแลด้านสุขภาพ นอกจากนี้ยังสร้างแรงบันดาลใจในการทำอาหาร ได้แค่ ปลายนิ้วผ่านแอปพลิเคชัน HomeID ที่มีสูตรอาหารกว่า 1,000 สูตรที่อร่อยและดีต่อสุขภาพจากเชฟและนักโภชนาการ ทั่วโลก ทำให้คุณรังสรรเมนูได้ง่าย ๆ ด้วยหม้อทอด Philips AirFryer

ภายในงานพบไฮไลท์พิเศษจากนางเอกสาวสายหวาน "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่ควงคู่มากับพระเอก รุ่นน้องคนสนิท "นนกุล ชานน สันตินธรกุล" ที่มาร่วมแชร์ทริค และประสบการณ์ในการทำอาหาร พร้อมโชว์ลีลาการ เข้าครัวด้วยหม้อทอดไร้น้ำมัน Philips AirFryer 3000 Series Dual Basket ที่มาพร้อมกับเครื่องทอดลมหม้อทอด 2 ลิ้นชัก ให้ทั้งคู่ร่วมกันรังสรรค์สุดยอดเมนูทั้งอาหารคาวและอาหารหวานได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ข้าวมันไก่ทอด และ พายสตรอเบอรี่ ให้กับแฟนๆ ผู้โชคดีภายในงานขึ้นมาร่วมชิมรสชาติ รับความสุข ความอร่อย และความฟิน กลับบ้าน

อร่อยกับทุกมื้อได้ทันใจกว่าที่เคย ต้องหม้อทอด Philips AirFryer เท่านั้น สามารถสั่งซื้อหม้อทอด Philips AirFryer ทั้ง 6 รุ่นแนะนำ ได้แก่ Philips AirFryer 1000 Series, Philips AirFryer 2000 Series, Philips AirFryer 3000 Series, Philips AirFryer 5000 Series,  Philips 3000 Series Dual Basket AirFryer และ Philips AirFryer Combi XXL Connected ผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Central, Robinson, Homepro, Powerbuy ช่องทางออนไลน์ Lazada, Shopee และร้านค้าตัวแทนอย่างเป็นทางการ ข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.philips.co.th และ Facebook: Philips Home Living  

คุณอาจสนใจ

Related News