บันเทิง

‘แอฟ’ ประทับใจ ‘นนกุล’ มอบดอกไม้วาเลนไทน์ให้ลูกสาว ‘น้องปีใหม่’ ยินดีอดีตสามีเปิดตัวหวานใจ

โดย nicharee_m

16 ก.พ. 2567

388 views

‘แอฟ ทักษอร’ ประทับใจ ‘นนกุล’ ชวน ‘น้องปีใหม่’ ร่วมฉลองวาเลนไทน์ พร้อมเผยเจ้าของแหวนรูปหัวใจ ยินดีอดีตสามีเปิดตัวหวานใจ

‘แม่แอฟ ทักษอร’ ที่ได้ฉลองวาเลนไทน์แรกกับหนุ่ม ‘นนกุล’ ก็มีโมเม้นต์หวานไม่แพ้คู่อื่นๆ หลัง นนกุล ชวน แอฟ ไปฉลองวาเลนไทน์ โดยมี ‘น้องปีใหม่’ ไปร่วมแจมด้วย แถมยังเตรียมของขวัญและดอกไม้ไปให้ทั้ง แอฟ และ น้องปีใหม่ ด้วย

ซึ่ง แอฟ ก็บอกว่าจริงๆ ก็ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์อะไรเป็นพิเศษ เพราะปกติก็ไปทานข้าวด้วยกันบ่อยอยู่แล้ว แต่วันวาเลนไทน์ก็ถือเป็นโอกาสพิเศษ ก็เลยมีอะไรแบบน่ารักๆ เพิ่มขึ้นมานิดหน่อย แอฟ บอกว่า นนกุล เป็นคนที่รู้ใจตนเองอยู่แล้วว่าตนเองชอบอะไร ก็เลยเดาได้ว่าเขาน่าจะเตรียมของที่ถูกใจไว้ให้ แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดคิดไว้ก่อน คือการที่เขาเตรียมดอกไม้ไว้ให้ น้องปีใหม่ ด้วย ก็เลยรู้สึกเซอร์ไพร้ส์ ประทับใจ และขอบคุณเขามากจริงๆ เพราะรู้สึกว่าเป็นอะไรที่น่ารัก ก็เลยให้คะแนนเขาเพิ่มไปเลย

ส่วนคลิปที่ แอฟ ช็อตฟิล นนกุล จนกลายเป็นไวรัล หลังจากที่ นนกุล เล่นมุกเสื้อเหม็น เพื่อที่จะหอมหน้าผาก แอฟ แต่ปรากฏว่า แอฟ บอกว่าเสื้อไม่เหม็นและบอกว่าจะเอาน้ำหอมให้  ซึ่ง แอฟ ก็บอกว่าตอนเห็นคลิปก็ร้องโอ๊ยกับตัวเองเหมือนกัน พร้อมยอมรับว่าจริงๆ เคยเห็นคลิปนี้มาก่อนแล้ว แต่พอเวลาโดนกับตัวเอง ก็เลยไม่ได้นึกถึง บวกกับกำลังหาของอยู่ก็เลยไม่ได้สนใจ

ส่วนที่คนจับตาเรื่องแหวนรูปหัวใจที่นิ้วนาง แอฟ ก็รีบบอกเลยว่าเป็นของขวัญจากลูกสาวน้องปีใหม่ ที่ซื้อมาเซอร์ไพรส์แม่ ส่วน นนกุล ก็มีของขวัญให้ตนเองเหมือนกัน แต่ไม่ใช่แหวน เป็นของปกติ

ส่วนที่มีคนเปรียบเทียบว่าทางฝั่งของอดีตสามี ‘สงกรานต์ เตชะณรงค์’ ที่กำลังคบหาอยู่กับ ‘มายด์ ณภศศิ’ ก็เปิดตัวโชว์หวานไม่แพ้กัน แอฟ ก็บอกว่าปกติจะคุยกันเฉพาะเรื่องลูก ไม่ได้คุยเรื่องส่วนตัวกันเลย และรู้สึกดีที่ทั้งสองคนมีความเคารพเรื่องส่วนตัวซึ่งกันและกัน ตนเองก็ไม่ได้ไปละลาบละล้วงเรื่องส่วนตัวของเขา และคิดว่าเขาก็คงจะเคารพการตัดสินใจของตนเองเช่นกัน ก็ยินดีกับทุกเรื่องของเขา

ส่วนเรื่องการแข่งกันหวาน แอฟ ก็ยืนยันว่าไม่มีการแข่งกัน และคิดว่าทั้งสองคนก็พยายามใช้ชีวิตของตัวเองอย่างดีที่สุดเพื่อตัวเองและเพื่อน้องปีใหม่ด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ksqu5MesCpA

คุณอาจสนใจ

Related News