บันเทิง

‘แอฟ ทักษอร’ เคลียร์ดรามา ลูกสาวจูงมือนักเตะดังลงสนาม แฮปปี้ ‘นนกุล’ ส่งรถบิงซูดับร้อนถึงกองถ่าย

โดย paweena_c

8 เม.ย. 2567

1.2K views

‘แอฟ ทักษอร’ เคลียร์ดราม่าปกป้องลูกสาว หลังถูกมองใช้อภิสิทธิ์ลูกดาราเดินจูงมือนักฟุตบอลระดับโลกลงสนาม พร้อมเผยโมเมนต์ ‘นนกุล’ ส่งรถบิงซูดับร้อนถึงกองถ่าย

เรื่องของ ‘แอฟ ทักษอร’ กันบ้าง ที่ล่าสุดไปเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ Swiss Lab Body Bright Booster ของนักแสดงมากฝีมือ “ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด”

งานนี้ ‘แอฟ’ ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดรามาเรื่องที่ลูกสาว ‘น้องปีใหม่’ ได้ไปเดินจูงมือ “ซนฮึงมิน” กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ลงสนาม ในการแข่งขันฟุตบอลรอบคัดเลือกโซนเอเชีย ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ เมื่อหลายวันก่อน จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นอภิสิทธิ์ชน น่าจะให้เด็กที่ชื่นชอบและมีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลจริงๆ ได้ทำหน้าที่นี้มากกว่า

ซึ่ง ‘แอฟ’ ก็บอกว่า ตนเองรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติและ ‘น้องปีใหม่’ ได้รับเลือกเป็นหนึ่งในคนที่ได้ไปทำหน้าที่ตรงนั้น และทุกคนก็น่าจะได้เห็นว่า ‘น้องปีใหม่’ เขาตั้งใจมากจริงๆ ส่วนเรื่องการคัดเลือกเด็กที่ไปทำหน้าที่ตรงนั้น ‘แอฟ’ บอกว่าเท่าที่ทราบ ไม่ว่าจะเป็นที่ไทยหรือต่างประเทศเขาก็จะคัดจากเด็กหลายๆ กลุ่ม ทั้งน้องๆ ที่ฝึกในสมาคมฟุตบอล , หรือเยาวชนที่กำลังจะขึ้นมาเป็นนักฟุตบอลมืออาชีพ รวมถึงลูกหลานของนักฟุตบอล หรือลูกหลานของสปอนเซอร์ก็มีโอกาสได้ทำหน้าที่นี้

‘แอฟ’ ยอมรับว่าได้เห็นและรับรู้ทุกคอมเมนต์ โดยคอมเมนต์ที่บอกว่าน่าจะให้น้องที่สนใจด้านกีฬาได้ทำหน้าที่นี้ ‘แอฟ’ ก็บอกว่า ‘น้องปีใหม่’ ก็สนใจและรักการเล่นกีฬาฟุตบอลด้วยเหมือนกัน เพียงแต่ที่ไม่ค่อยได้ลงรูป เพราะเป็นกิจกรรมของโรงเรียน และรู้สึกเกรงใจผู้ปกครองท่านอื่น เพราะมีการถ่ายติดเด็กคนอื่นด้วย ซึ่งก็เข้าใจได้ที่คนจะดรามา เพราะตนเองไม่เคยโพสต์ภาพ คนก็เลยอาจจะไม่รู้ และตนเองก็ไม่ได้อยากนำเสนอทุกแง่มุมชีวิตส่วนตัวของลูกด้วย ถ้าอันไหนที่ลูกโอเค บอกว่าอันนี้คุณแม่โพสต์ได้ ตนเองถึงจะโพสต์

‘แอฟ’ บอกว่าตนเองก็เหมือนผู้ปกครองคนอื่นๆ ไม่ได้รู้สึกดีใจแค่ที่ลูกได้ไปจูงมือแล้วได้ถ่ายรูป แต่มันคือการสร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็ก ได้มาลงสนามแบบมืออาชีพจริงๆ ทำให้เขาได้แรงบันดาลใจแล้วกลับไปฝึกฝนด้านกีฬาต่อไป ‘น้องปีใหม่’ ก็เหมือนเด็กทุกคนทั่วไปที่รักกีฬาเหมือนกัน

นอกจากนี้ ‘แอฟ’ ยังได้เผยถึงเรื่องที่ ตัวเองบ่นร้อนระหว่างถ่ายละคร ก่อนที่ ‘นนกุล’ จะส่งรถฟู๊ดทรัคบิงซูมาส่งให้ถึงกองทันที  ‘แอฟ’ ก็ยอมรับว่าเซอร์ไพร้สนะ เพราะเขาไม่เคยทำอะไรแบบนี้ นี่ถือเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกแฮปปี้มาก เพราะตนเองชอบขนมอยู่แล้ว ซึ่งที่แฮปปี้กว่าการได้ทานเอง คือเขาสั่งมาให้คนทั้งกองถ่ายได้ทานด้วย ก่อนจะบอกว่า จริงๆ ไม่ได้บ่น แต่มันคือการอ้อน ถ้าบอกว่าบ่นมันฟังดูแก่ ก็แค่บอกเขาว่าที่กองมันร้อน

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ ‘นนกุล’ เผยถึงสถานะกับ ‘แอฟ’ ว่าเป็น “ว่าที่แฟน” ‘แอฟ’ ก็บอกว่า “ว่าที่ก็ได้”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/25TQGz6Blm4

คุณอาจสนใจ

Related News