บันเทิง

‘ตั๊กแตน’ โพสต์ขอโทษ ‘เอม’ ยอมรับเข้าใจผิด ด้าน ‘จ๊ะ’ ย้ำเรื่องจบแล้ว พูดบนเวทีไม่ได้ว่ารุ่นพี่

โดย paweena_c

4 ส.ค. 2566

1.1K views

'ตั๊กแตน ชลดา' โพสต์ขอโทษ ‘เอม’ ที่เข้าใจผิด แต่ไม่ได้พูดถึง ‘จ๊ะ’ ด้าน ‘จ๊ะ’ บอกตนเองจบตั้งแต่ไลฟ์จบแล้ว พร้อมยืนยันที่พูดบนเวทีไม่ได้หมายถึง “ตั๊กแตน”

ภาคต่อของเรื่องฉาวสนั่นวงการลูกทุ่ง กับการออกมาฟาดกันผ่านโซเชียลของสองนักร้องลูกทุ่งสาว 'จ๊ะ นงผณี' และ 'ตั๊กแตน ชลดา' หลังจากที่ ‘ตั๊กแตน’ ออกมาโพสต์ฟาดกะเทยเพื่อนนักร้องลูกทุ่งคนหนึ่ง ที่รักเพื่อนแบบไม่ลืมหูลืมตา พร้อมฝากบอกให้ระวังให้ดี ดังได้ก็ดับได้ อย่าหยิ่งผยอง เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน จนคนก็โยงไปถึงคู่เพื่อนซี้ ‘จ๊ะ นงผณี’ กับ ‘เอม ตามใจตุ๊ด’

หลังจากนั้น ‘จ๊ะ - เอม’ ก็ได้ออกมาไลฟ์สดถึงทุกประเด็นที่ ‘ตั๊กแตน’ พาดพิงถึง ทั้งเรื่องที่บอกว่า ‘จ๊ะ’ ไปเบียดคิว ‘ตั๊กแตน’ ในงานจ้างงานนึง (อุทัยธานี) ซึ่ง ‘จ๊ะ’ ก็ยืนยันว่าไม่ได้แซง เพราะเจ้าภาพให้คิวตนเองเป็นคิวแรกอยู่แล้ว ส่วน ‘เอม’ ก็ยืนยันว่าไม่เคยด่า ‘ตั๊กแตน’ ในไลน์กรุ๊ปใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมยืนยันว่าเจอหน้าพี่เขาก็ไหว้ตลอด ก่อนจะประกาศ ถ้าเกลียดกัน ก็ไม่ต้องมายุ่งกัน ต่อไปเจอหน้าไม่ยกมือไหว้กันอีก

จากนั้นไม่นาน ‘ตั๊กแตน’ ก็มาไลฟ์โต้กลับทันที พร้อมโชว์หลักฐานไลน์แชท คิวของตัวเองเล่นเป็นลำดับที่สอง ต่อจาก “ลำไย ไหทองคำ” ยืนยันไม่เกี่ยวอะไรกับ “เอม ตามใจตุ๊ด” เพราะวันนั้น “เอม” ไม่ได้ไปด้วย

ส่วนแดนเซอร์ของวงจ๊ะที่นั่งจิบไวน์อยู่ในงาน ก็ทำปากเบะใส่แดนเซอร์ด้วยกันจริง และบอกว่าจุดเดือดเกิดจากที่ “จ๊ะ” พูดใส่ไมค์บนเวที ว่า “โบกเกอร์ประสานงานยังไงหรอ ให้ศิลปินคนอื่นมาแซงคิวหนู?” มองว่าไร้มารยาท เป็นเหตุทำให้คนเข้าใจผิด และเสื่อมเสียชื่อเสียง

แถมโต้ยังกลับประเด็นที่ ‘จ๊ะ’ บอกว่าเจอหน้า “ตั๊กแตน” ก็ไหว้ตลอด ‘ตั๊กแตน’ ก็เลยถามกลับ? เคยไหว้ตอนไหน? ตามที่เราได้นำเสนอกันไปเมื่อวานนี้

แต่ล่าสุดก็มีภาคต่อของเรื่องราวนี้ หลังจากที่ ‘ตั๊กแตน’ ถามกลับ ‘จ๊ะ’ ผ่านไลฟ์ว่า “เคยไหว้ตอนไหน?” เมื่อวานนี้นักสืบโซเชียล ก็ได้มีการไปขุดภาพของ ‘ตั๊กแตน’ กับ ‘จ๊ะ’ เมื่อครั้งที่ไปร่วมรายการ “คุยแซ่บ Show” เมื่อ 2 ปีก่อน มาแชร์ ซึ่งตอนนั้น ‘จ๊ะ’ เป็นแขกรับเชิญ และ ‘ตั๊กแตน’ เป็นพิธีกร ซึ่ง ‘จ๊ะ’ ก็ได้มีการยกมือไหว้ทักทาย ก่อนเข้ารายการ ซึ่งจากภาพดังกล่าวทำเอาหลายคนต่างแซว ‘ตั๊กแตน’ กันยับเลยทีเดียว

ขณะที่ทางเจ้าภาพที่จ้างงานทั้งคู่ เมื่อวานนี้ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงพร้อมขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวว่า “เหตุการณ์วันที่ 8 เมษา ที่ทำให้มีประเด็นในตอนนี้ ระหว่างน้องจ๊ะกับน้องตั๊กแตน  ทุกอย่าง เป็นความผิดของพี่ ที่ประสานงานไม่เคลียร์  ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พี่ขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียวค่ะและต้องขอโทษน้องตั๊กแตนกับน้องจ๊ะอีกครั้งนะค่ะ”

ด้าน ‘ตั๊กแตน’ เมื่อวานนี้ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยการโพสต์ขอโทษ ‘เอม’ ที่เข้าใจผิด และรู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่ตัวเองไลฟ์สด แต่ไม่ได้มีการพูดถึง ‘จ๊ะ’ โดยในโพสต์ ‘ตั๊กแตน’ ได้เขียนข้อความบอกว่า

“เมื่อคืนแตนแทบไม่ได้นอนเลย กดย้อนดูไลฟ์สดของตัวเอง อ่านความคิดเห็นของแฟนคลับ รวมถึงคนที่ผ่านเข้ามาดูไลฟ์แล้ว เเตนก็รู้สึกผิดหวังกับตัวเองมาก มันก็จริงอย่างคนเขาว่าแหละ แตนใช้อารมณ์มากเกินไป

วันนี้แตนเลยอยากมาขอโทษเอม ที่ไปคิดเอง ว่าน้องด่าแตน ทั้ง ๆ ที่ ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะถามน้องตรงๆ แตนเสียใจที่ทำให้คุณย่าเอมร้องไห้ แตนเพิ่งรู้ว่าเอมเป็นแฟนเพลงแตนและร้องเพลงแตนบ่อยๆ เรื่องมันจะไม่ลุกลามใหญ่โต ถ้าแตนเลือกที่จะลดอารมณ์ตัวเองและโทรคุยตรง ๆ ตั้งแต่แรก แตนย้อนกลับไปเปลี่ยนแปลงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นไปแล้วไม่ได้ แต่แตนจะไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นอีกในอนาคต

วันนี้แตนได้โทรคุยและขอโทษเอมเป็นการส่วนตัวแล้ว น้องน่ารักมาก รับฟังและเข้าใจแตนทุกอย่าง แตนจึงอยากจะขอโทษเอมและขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้ผิดหวังค่ะ จากใจตั๊กแตน ชลดา”

หลังจากนั้น ‘จ๊ะ’ ก็ได้เปิดใจผ่าน “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถึงประเด็นที่ ‘ตั๊กแตน’ ออกมาโพสต์ขอโทษ ‘เอม’ ซึ่ง ‘จ๊ะ’ ก็บอกว่า

“ส่วนตัวจบตั้งแต่ที่ไลฟ์จบเมื่อวานนี้แล้ว เรื่องที่ ตั๊กแตน ขอโทษ เอม เราทราบเรื่องจากที่ เอม โทรมาบอก ซึ่งตนก็บอกเอมไปว่า เขาผิดแล้วขอโทษก็จบ ก็ให้รับไปเพราะมันไม่ได้เกี่ยวกับเอมจริง ๆ

ส่วนประเด็นที่ จ๊ะ ว่า ตั๊กแตน บนเวทีนั้น ยืนยันเลยว่าไม่ได้พูดถึง ตั๊กแตน แต่เป็นการว่าโบรกเกอร์ในวันนั้น จ๊ะ พูดว่า ยังไงโบรกเกอร์ จัดคิวยังไง ไหนเล่าซิ เท่านี้เลย ซึ่งโบรกเกอร์ก็โทรมาขอโทษ จ๊ะ แล้วเช่นกัน”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vPo2XkaR3XM

คุณอาจสนใจ

Related News