สังคม

‘จ๊ะ นงผณี’ พบ ตร.แจงปมไลฟ์ร่วม ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ยันไม่เคยขายทอง รับสนิทกันแค่เรื่องงาน

โดย JitrarutP

7 ต.ค. 2567

54 views

“จ๊ะ นงผณี” เข้าพบตำรวจ ปคบ. กรณีเคยไลฟ์สดขายของร่วมกับ “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” ยันไม่เคยขายทองให้แม่ตั๊ก ยอมรับสนิทกันเฉพาะเรื่องการทำงานเท่านั้น ขณะที่เหล่าอินฟูลฯ เตรียมเข้าพบตำรวจอีกหลายคนช่วงบ่ายนี้

เมื่อช่วงสายที่่ผ่านมา จ๊ะ นงผณี มหาดไทย นักร้องชื่อดัง เดินทางเข้าพบกับตำรวจ ปคบ. เพื่อให้ข้อมูลกับตำรวจ และแสดงความบริสุทธิ์ใจ กรณีที่เคยร่วมไลฟ์ขายของกับ แม่ตั๊ก กรกนก และ ป๋าเบียร์ โดยเมื่อมาถึง จ๊ะ ได้ทักทายสื่อมวลชน พร้อมบอกว่าไม่ได้เครียดอะไร และขอขึ้นไปพบกับตำรวจ เข้าให้ปากคำกับตำรวจประมาณ 1 ชั่วโมง จากนั้นได้เปิดเผยว่าวันนี้มาพบตำรวจเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ ซึ่งทุกครั้งตนรับงานผ่านบริษัท และนำส่งภาษีอย่างถูกต้อง ที่รับงานตนรับผ่านบริษัทและนำส่งภาษีอย่างถูกต้อง

ส่วนร้านทองของแม่ตั๊ก ก่อนจะรับงานก็มีการส่งใบรับรองบริษัท และใบอนุญาตเปิดร้านทองมาให้ เป็นการรับงานไปไลฟ์แสดงความยินดี 1 ชั่วโมง ในวันเปิดร้านทองได้ค่าจ้าง 1 แสน 5 หมื่นบาท และยืนยันไม่เคยขายทองให้แม่ตั๊ก ซึ่งตำรวจก็ยังไม่ได้นัดให้เข้ามาชี้แจงอะไรเพิ่ม

แต่สิ่งที่กังวลมากกว่า คือ ตอนนี้มีเพจจำนวนมาก นำคลิปเก่าไปตัดต่อ บิดเบือนให้เข้าใจผิด เช่น คลิปที่ตนพูดในวันเปิดร้านทองว่าเขาจริงใจ แจกจริง ไม่จกตา ตนก็พูดจากสิ่งที่เห็น เพราะวันนั้นมีการแจกข้าวสารให้ชาวบ้านจริงๆ ไม่ได้มีใครต้องเอามาคืน ดังนั้นหากจะนำคลิปไปลงขอให้ช่วยบอกวันเวลาด้วย เพราะในตอนนั้นคงไม่มีใครคิดว่าเขาหลอก ไม่งั้นเขาคงไม่มาถึงวันนี้ หลังเกิดเรื่องตนยังรู้สึกว่าไม่น่าเชื่อ ขนาดตนเป็นคนในวงการยังมองไม่ออก

ทั้งนี้ตนยอมรับว่าตนมีความสนิทสนมกับแม่ตั๊ก แต่เป็นเฉพาะในพาร์ทของการทำงานเท่านั้น เมื่อจบงานก็ไม่เคยไปนัดเจอกันนอกรอบ

ส่วนโทรศัพท์มือถือที่แม่ตั๊กเคยแจกให้กับตนนั้น ก็เป็นการให้มาจริงๆ ไม่ได้เป็นคอนเทนต์ ตอนนี้โทรศัพท์ก็ยังอยู่กับตน วันนี้ได้เอามามอบให้ตำรวจด้วยเพื่อเก็บเป็นของกลาง แต่ตำรวจบอกว่าตอนนี้ยังไม่จำเป็น ซึ่งหากตำรวจเรียกตรวจสอบเมื่อไหร่ ตนก็พร้อมนำมามอบให้

ขณะที่ในช่วงบ่าย จะมีดาราอินฟลูเอนเซอร์ที่เคยร่วมไลฟ์กับแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ เดินทางเข้ามาพบกับตำรวจ บก.ปคบ. อีกหลายคน คือ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์, แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย, แม่ลี รวมถึงอาจมี นารา เครปกะเทย อีกด้วย

มีรายงานข่าวจากชุดทำงานว่าดาราและอินฟลูเอนเซอร์ที่จะเดินทางเข้าพบตำรวจวันนี้ เป็นการติดต่อเข้ามาให้ข้อมูลเอง เพื่อแสดงหลักฐานข้อเท็จจริง เพราะจะมีทั้งกลุ่มที่ร่วมไลฟ์ขายทอง กับร่วมไลฟ์ขายเครื่องสำอาง สกินแคร์ ซึ่งตำรวจต้องพิจารณาจากหลักฐาน ทำการคัดแยกก่อน เนื่องจากคดีนี้เป็นความผิดเกี่ยวกับการขายทองเท่านั้น

ส่วนกลุ่มลูกคู่แถวสอง ที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ทั้งเจ๊นุช บางเตย เมียหรั่ง หรือแม้แต่คุณออย ซึ่งเป็นคนใกล้ชิดกับแม่ตั๊ก ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ถ้าหลักฐานยังไม่ชัดเจนก็ยังเอาผิดไม่ได้ ตำรวจต้องดำเนินการตามพยานหลักฐาน จะใช้เพียงดุลพินิจหรือการสันนิษฐานไม่ได้

สำหรับกระแสข่าวที่ว่าเมียหรั่ง ได้หลบหนีไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้านแล้วนั้น ยังไม่แน่ชัดว่ามีการเดินทางไปจริงหรือไม่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ แต่อย่างไรก็ตามหากเจ้าตัวยังไม่ตกเป็นผู้ต้องหา ก็ยังมีสิทธิในการเดินทางได้

ทั้งนี้ตำรวจยืนยันว่ากำลังเร่งดำเนินการ ไม่มีการปล่อยปละละเลย ไม่ว่าข้อมูลใดที่ปรากฏในสื่อ ก็ตามตรวจสอบทั้งหมด หรือหากใครมีข้อมูล ก็ขอให้นำเข้ามาให้พนักงานสอบสวนเพื่อเป็นประโยชน์ต่อคดีในการออกหมายจับผู้กระทำผิดเพิ่มเติมต่อไป


https://youtu.be/dTGAjR0qYQM

คุณอาจสนใจ

Related News