บันเทิง

‘พีพี กฤษณ์’ เสียดาย งาน MUT MAX ยกเลิก สงสารแฟนๆ แจงดรามาไร้รูปตัวเองบนบัตร

โดย chutikan_o

26 ก.ค. 2566

360 views

จากกรณีที่บริษัท 247 Entertainment ได้ออกมาประกาศยกเลิกฟ้าผ่า การแสดง MUT MAX ที่จะมี ‘มาร์ค ต้วน - พีพี กฤษณ์’ และรุ่นพี่นางงามมาร่วมแสดงในงานประกวด MUT หลังเกิดกระแสดรามา เมื่อกลุ่มแฟนคลับของพีพี ตั้งคำถามไปยังผู้จัดว่าทำไมถึงไม่มีรูปของพีพีบนบัตรเเข็งเข้างาน มีเพียงรูปของมาร์ค ต้วน เพียงคนเดียว ส่วนด้านหลังบัตรเป็นรูปของ 4 สาวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์


ต่อมาทาง 247 ผู้จัดงานดังกล่าวก็ได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเหตุผลที่ยกเลิกงานว่า เกิดจากสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดด้านการดำเนินงาน พร้อมชี้แจงเรื่องที่ไม่มีรูปของพีพีบนบัตรเข้างานว่า เป็นเรื่องสัญญาที่มีการระบุว่า สามารถนำภาพของพีพีไปใช้โปรโมตเฉพาะในช่องทางออนไลน์เท่านั้น ไม่สามารถนำรูปไปใช้ในช่องทางอื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นการทำของที่ระลึก หรือบัตรเข้างาน


ล่าสุด พีพีร่วมงานแถลงข่าวประกาศรางวัล โครงการนักท่องเที่ยวที่ดีต้นแบบ หลังจากเพิ่งกลับจากไปขึ้นโชว์งานเทศกาลดนตรีที่ประเทศจีน พีพีก็ได้เปิดใจถึงประเด็นงาน MUT MAX ที่ถูกยกเลิกว่า ไม่มีใครอยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ซึ่งรายละเอียดต่างๆ ก็เป็นไปตามที่ทางผู้จัดประกาศเลย และสำหรับพีพีก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีมาตลอด ทำตามข้อสัญญาทุกอย่าง ยอมรับว่ารู้เรื่องก่อนประมาณ 2 วัน ว่าจะมีการยกเลิกงาน ก็รู้สึกเสียดาย เพราะได้เตรียมโชว์ใหม่ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน และซ้อมไว้แล้วด้วย


ส่วนที่หลายคนมองว่า สาเหตุที่งานต้องยกเลิก เกิดจากที่แฟนคลับดรามาเรื่องที่ไม่มีรูปพีพีบนบัตรนั้น พีพี ก็บอกว่า ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันไหม แต่ตามที่ตกลงกันไว้ คือ พีพีรับงานนี้ในฐานะเกสต์คนหนึ่งที่ไปร่วมขึ้นโชว์ และไม่ได้รู้มาก่อนว่าจะมีเรื่องบัตรแข็ง เรื่องของเบเนฟิต พีพีก็ทำโชว์และทำหน้าที่ในส่วนที่ต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุด


ส่วนกับแฟนคลับ ก็รู้สึกสงสารแฟนๆ ที่ตั้งใจมาดู เพราะบางคนเขาก็มาจากต่างประเทศ มีการจองตั๋ว จองบัตรกันมาแล้ว แต่สุดท้ายงานก็ยกเลิก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kDy1DdLD7vg

คุณอาจสนใจ

Related News