บันเทิง

‘ก้อง ห้วยไร่’ เผยบวชเงียบเพื่อแก้เคล็ดให้เจ้ากรรมนายเวร รู้สึกว่าชีวิตช่วงนี้ดีไปหมดจนน่ากลัว

โดย chutikan_o

13 ก.ค. 2566

503 views

ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม ‘ก้อง ห้วยไร่’ เข้าพิธีบวชแบบเงียบๆ ที่จังหวัดสกลนคร และเพิ่งลาสิกขาบทเมื่อไม่กี่วันก่อน

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอก้อง ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ “คฤหาสน์ผีปอบ” เจ้าตัวก็ได้เผยถึงสาเหตุที่บวชเงียบว่า เป็นเพราะชีวิตช่วงนี้มันดีไปหมด ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมด ชีวิตราบรื่นจนน่าตกใจ ก็เลยกลัวว่าความสำเร็จที่ได้มา จะโดนสอยจากสิ่งที่มองไม่เห็น เพราะเป็นคนพุทธ เชื่อในกฎแห่งกรรม ก็เลยขอชิงทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรก่อน บวกกับเป็นช่วงที่อยากพักใจพอดีด้วย และที่บวชเงียบๆ ก็เพราะว่าไม่อยากให้พ่อแม่ต้องวุ่นวายเตรียมงานใหญ่โต เพียงแค่ให้เขาตั้งจิตให้มั่นว่าลูกชายจะบวช ทำเพียงข้าวหม้อแกงหม้อเท่านั้นเลย ซึ่งก็บวชไปทั้งหมด 8 วัน ตอนบวช ได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น ได้เรียนรู้ว่า หลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างไม่เที่ยง อย่างเช่น ก่อนบวชมีงานที่ติดต่อเข้ามา แต่พอสึกออกมา งานก็โดนยกเลิก ซึ่งยอมรับได้มากยิ่งขึ้น

ส่วนที่ล่าสุดก้องโพสต์ภาพโชว์ทะเบียนสมรสกับภรรยา ‘เบล ขนิษฐา’ ก้องบอกว่า พอดีเป็นวันเกิดของภรรยา ก็เลยโพสต์ภาพพร้อมทะเบียนสมรสวันแต่งงาน เพื่อเป็นเหมือนเครื่องเตือนใจตัวเองให้อยู่ในกรอบ ให้รู้ว่าเรามีครอบครัวแล้ว เป็นเหมือนสมบัติความรักที่มีติดตัวอยู่ตลอด ส่วนเรื่องของขวัญให้ภรรยา ก็ไม่ได้มีอะไร มองว่าการได้อยู่ด้วยกันดีที่สุดแล้ว ตอนนี้จะไปไหนมาไหนก็มีภรรยาไปด้วยตลอด ภรรยาบอกว่าขอไปด้วย เพราะในอนาคตไม่รู้ว่าจะอยู่ด้วยกันถึงเมื่อไหร่

ส่วนอีกประเด็น ที่พักหลังๆ มักจะเห็นก้องเปิดประมูลกางเกงเพื่อนำเงินไปทำบุญ และมีการถอดกางเกงให้แฟนเพลงที่ชนะการประมูลกลางเวที จนบางกระแสมองว่าไม่เหมาะสม เจ้าตัวบอกว่า แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน แต่สำหรับตัวเอง มองว่าตอนนั้นอยากเอาเงินไปทำบุญให้เด็กๆ ไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/6y4qay_wr68

คุณอาจสนใจ

Related News