บันเทิง

‘ก้อง ห้วยไร่’ ออกใบสั่ง! ห้ามนำบุหรี่ไฟฟ้าเข้างานคอนเสิร์ต ถ้าเจอจะเชิญออก

โดย chutikan_o

9 ม.ค. 2567

396 views

ล่าสุด ‘ก้อง ห้วยไร่’ กำลังจะจัดงาน “ห้วยไร่อีหลีน่า เฟสติวัล” ครั้งที่ 2 ในวันที่ 13-14 มกราคมนี้ ที่ อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร ซึ่งก็จะมีคอนเสิร์ตจากศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ‘ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, นุ๊ก-ปาย, ปาล์มมี่, เสก โลโซ, ไทยเทเนี่ยม, ไททศมิตร, สิงโต นำโชค, โจ๊ก โซคูล’ รวมถึง ‘ต้องเต ธิติ’ และอีกมากมาย ซึ่งบอกเลยว่าตอนนี้บัตรเข้างานได้ Sold Out เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้ออกกฎกติกาสำหรับผู้ที่จะมาร่วมงาน ว่าอะไรที่สามารถนำเข้ามาในงานได้ เช่น บัตรเข้างาน, บัตรประชาชน, ริสแบนด์, รองเท้าคู่ใจ, กล้องถ่ายรูป, เสื่อ, เก้าอี้พับ, เสื้อกันหนาว และบอกถึงที่สิ่งที่นำเข้างานไม่ได้ ก็จะห้ามบุหรี่ไฟฟ้าทุกชนิด, ห้ามอาวุธ-สารเสพติดทุกชนิด, ห้ามนำโดรนมาทุกชนิด, ห้ามป้ายไฟ LED ที่มีขนาดใหญ่กว่า A4, ห้ามสัตว์เลี้ยงทุกชนิด, ห้ามนำอาหารจากภายนอกเข้ามาในงาน, ห้ามนำพลุ ดอกไม้ หรือประทัดทุกชนิดเข้างานด้วย


สิ่งที่ก้อง ห้วยไร่ ซีเรียสมากๆ ก็คือ บุหรี่ไฟฟ้า ถึงขั้นที่เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์บอกเลยว่า “งานของผมซีเรียสมากคือบุหรี่ไฟฟ้านะครับ เวลาที่ผมเล่นคอนเสิร์ต เห็นคนดูดบุหรี่ไฟฟ้าอยู่กลางวงเพื่อนเต้นคือผมต้องเบรกและขออนุญาตให้เขาหยุดดูดเลยไม่อนุญาตให้พกเขามาเลยดีกว่า #เพื่อมารยาททางสังคมและการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น


ถ้าเกิดพบเห็นผู้ใดลักลอบนำเข้ามาแล้ว ดูดบุหรี่ไฟฟ้าในงานคอนเสิร์ต ทางผู้จัดขอเชิญออกจากงานทุกกรณีนะครับ (คืนเงินทุกจำนวน) ถ้าอยากหัวหมอนำมาดูดในวันวันสุดท้ายใกล้จะจบคอนเสิร์ตก็เชิญได้เลยนะครับ ผมก็คืนเงินปกติ เพราะไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่แล้ว และท่านจะถูกแบนตลอดชีวิตห้ามเข้างานทุกงานที่ผมจัด เป็นของขวัญโบนัสส่งท้าย”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dNPieJUwyD4

คุณอาจสนใจ

Related News