บันเทิง

‘ก้อง ห้วยไร่’ ยิ้มทั้งน้ำตากลางคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้ คนไทยร่วมมอบเงินช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม

โดย chutikan_o

18 ก.ย. 2567

101 views

‘ก้อง ห้วยไร่’ ยิ้มทั้งน้ำตากลางเวทีคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลีใต้ หลังคนไทยในเกาหลีร่วมมอบเงินช่วยน้ำท่วม  


ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มใจบุญ ‘ก้อง ห้วยไร่’ นอกจากจะลงพื้นที่ไปช่วยเหลือน้ำท่วมที่จังหวัดน่านแล้ว ก็ยังได้เปิดรับบริจาคเงิน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดเชียงรายด้วย ซึ่งก็มีคนไทยใจดีและแฟนๆ ร่วมกันบริจาคจนได้เงินมากถึง 7,600,000 บาท  


ก้องตั้งไว้ว่าจะนำเงินไปมอบให้ที่เชียงรายตั้งแต่สัปดาห์ก่อน แต่เนื่องจากวันที่ตั้งใจจะเดินทางไปเชียงราย เป็นวันที่สายการบินที่จะบินไปลงเชียงรายถูกยกเลิก เพราะน้ำเข้าท่วมสนามบิน และวันต่อมาก็ต้องบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้ในวันที่ 15-16 กันยายน จึงทำให้ไม่สามารถนำเงินไปมอบด้วยมือตัวเองได้ ต่อมาก้องก็ได้โพสต์ว่า นำเงินก้อนดังกล่าวส่งต่อให้กับ ‘โอม ค็อกเทล’ เพื่อนำขึ้นไปกระจายให้ถึงมือชาวบ้านโดยตรง และจะมี ‘ต้องเต ธิติ’ เป็นตัวแทนของตนเองร่วมเดินทางไปลงพื้นที่ไปด้วย


ล่าสุดหลังจากที่ก้อง ห้วยไร่ ไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้ เจ้าตัวก็ได้โพสต์เผยความประทับใจหลังมีคนไทยในเกาหลีใต้ที่ไปดูคอนเสิร์ตของตัวเอง ได้ร่วมกันบริจาคเงินเพื่อให้นำไปช่วยเหลือพี่น้องที่น้ำท่วมด้วย โดยก้องได้โพสต์ว่า “ยิ้มทั้งน้ำตา ผมเดินทางข้ามน้ำ ข้ามทะเล มาร้องเพลงที่ประเทศเกาหลีใต้ ตามสไตล์ของความเป็นผม ทุกอย่างเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข จนประเด็นสุดท้าย ลูกสบายดี ผมร้องไห้ทั้งที่ทั้งหน้าเวทีเขามีความสุข ไม่รู้เป็นแม่งอะไร ที่น้องชาวไทยที่เกาหลีใต้ มอบเงินให้ผมหน้าเวทีเยอะมาก บอกให้ผมเอาไปช่วยน้ำท่วมที่บ้านเรา ทั้งที่พวกเขาก็ไม่รู้ว่าอยู่กินกันยังไง ทำงานได้เงินวันละเท่าไหร่ กลับบ้านรอบนี้ จะนำเงินทั้งหมดไปช่วยเหลือพี่น้องเรานะครับ”


ก้องก็ยังโพสต์อีกว่า นอกจากคนไทยที่ร่วมกันบริจาคแล้ว ก็ยังมีศิลปินเกาหลี รวมถึงคนเกาหลี ได้ร่วมมอบเงินช่วยน้ำท่วมที่ไทยด้วย ซึ่งวันนี้หลังกลับมาจากเกาหลีตนเองก็จะนำเงินที่เปิดรับบริจาคผ่านบัญชีของ ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ จำนวน 3,500,000 บาท และเงินจากการประมูลผ่านเพจขอบสนามโดย เบลล์ ขอบสนาม และเงินหน้าเวทีจากประเทศเกาหลีใต้ทั้งหมด ไปช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยที่ภาคอีสานต่อทันที


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/feaQtfDnU5U

คุณอาจสนใจ

Related News