ข่าวโซเชียล

'ก้อง ห้วยไร่' เตือนแฟนเพลง ห้ามนำบุหรี่ไฟฟ้ามาคอนเสิร์ต หากเจอเชิญออก-คืนเงินทุกจำนวน

โดย chiwatthanai_t

8 ม.ค. 2567

91 views

วันที่ 8 มกราคม 2567 นายอัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ นักร้องชื่อดัง ได้โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับที่มีแฟนเพลงเข้าชมคอนเสิร์ต แล้วนำบุหรี่ไฟฟ้าเข้ามาระหว่างชมคอนเสิร์ตด้วยนั้น โดยโพสต์ระบุข้อความว่า


"งานของผมซีเรียสมากคือบุหรี่ไฟฟ้านะครับ เวลาที่ผมเล่นคอนเสิร์ต เห็นคนดูดบุหรี่ไฟฟ้าอยู่กลางวงเพื่อนเต้นคือผมต้องเบรคและขออนุญาตให้เขาหยุดดูด เลยไม่อนุญาตให้พกเขามาเลยดีกว่า #เพื่อมารยาททางสังคมและการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันกับผู้อื่น"


พร้อมกันนี้ ยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ต่ออีกว่า "ถ้าเกิดพบเห็นผู้ใดลักลอบนำเข้ามาแล้ว ดูดบุหรี่ไฟฟ้าในงานคอนเสิร์ต ทางผู้จัดขอเชิญออกจากงานทุกกรณีนะครับ (คืนเงินทุกจำนวน) ถ้าอยากหัวหมอนำมาดูดในวันวันสุดท้ายใกล้จะจบคอนเสิร์ตก็เชิญได้เลยนะครับผมก็คืนเงินปกติ เพราะไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินอยู่แล้ว และท่านจะถูกแบนตลอดชีวิตห้ามเข้างานทุกงานที่ผมจัด เป็นของขวัญโบนัสส่งท้าย"


หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ออกนั้น ก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก เช่น ผมคนนึงที่สูบบุหรี่ไฟฟ้า มันคือมารยาททางสังคม เห็นด้วยเลยพี่ พี่ใจหล่อมาก,สุดยอดเลยครับ พูดถูกใจมาก,ถูกต้องเห็นด้วยมาก เป็นต้น





คุณอาจสนใจ

Related News