บันเทิง

‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ โพสต์เนื้อเพลงเกี่ยวกับคนทรยศ ชาวเน็ตแห่ตีความสื่อถึงใคร?

โดย chutikan_o

8 พ.ค. 2566

366 views

ล่าสุดสาวโสดคนสวย ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ มีประเด็นให้ถูกจับตามองและเกิดความสงสัยขึ้นมา หลังจากที่ปรางได้โพสต์ IG Story เนื้อเพลง traitor ของนักร้องสาว Olivia Rodrigo ซึ่งเนื้อเพลงดังกล่าวมีความหมายสื่อถึงคนทรยศ เล่าถึงผู้หญิงที่ถูกแฟนนอกใจ แอบไปคุยกับผู้หญิงคนอื่น หรือทำมากกว่านั้น ในช่วงที่ยังคบกัน แม้รู้มาตลอด แต่ก็ทำเป็นไม่รู้ ต้องเงียบไว้ เพราะไม่อยากเสียเขาไป ซึ่งเนื้อเพลงท่อนที่ปรางโพสต์ คือท่อนที่บอกว่า


“Yeah, I played dumb, but I always knew That you talked to her, maybe did even worse. I kept quite so I could keep you. And ain’t it funny how you ran to her… And ain’t it funny how you said you were friends?”


(แปล : ฉันทำเป็นไม่รู้ แต่ฉันรู้มาตลอด ว่าคุณคุยกับเธอ หรืออาจจะยิ่งกว่านั้น ฉันเงียบมาตลอดเพื่อจะได้ไม่เสียคุณไป แล้วมันไม่ตลกเหรอที่คุณวิ่งไปหาเธอ… และมันไม่ตลกเหรอ ที่บอกว่าคุณเป็นแค่เพื่อนกัน)


ปรางได้เบลอเนื้อเพลงประโยคที่บอกว่า “The second that we called it quits?” ที่แปลว่า “เขาไปหาผู้หญิงอีกคนทันทีที่เราเลิกกัน” อีกด้วย บอกเลยว่างานนี้หลายคนเกิดการตั้งคำถามว่า ปรางตั้งใจโพสต์เนื้อเพลงนี้ เพื่อตั้งใจจะสื่อถึงใครหรือเปล่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9ZnOCqxibN0

คุณอาจสนใจ

Related News