บันเทิง

สุดปัง! ‘LADIIPRANG’ เปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกค่าย 4November กับซิงเกิล “นิทานความรัก”

โดย chutikan_o

29 มิ.ย. 2566

289 views

สาวสวยมากความสามารถ ‘ปราง กัญญ์ณรัณ’ หรือ ‘LADIIPRANG’ (เลดี้ปราง) ที่ล่าสุดได้สานฝันการเป็นศิลปินได้สำเร็จแล้ว ด้วยการเปิดตัวเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย 4November อีกหนึ่งค่ายใหม่ของ ‘กึ้ง เฉลิมชัย’ ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวไปเมื่อวานนี้ (28 มิ.ย.) พร้อมเปิดตัวซิงเกิลแรก “นิทานความรัก” ที่ ‘LADIIPRANG’ ลงมือเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเอง


กึ้ง เฉลิมชัย เผยเหตุผลที่เลือก LADIIPRANG มาเป็นศิลปินเบอร์แรกว่า เป็นเพราะได้เห็นถึงความสามารถและความฝันของ LADIIPRANG จากการที่ไปออกรายการต่างๆ และเห็นว่าเขามีความเป็นศิลปินอยู่ตัว


ขณะที่ LADIIPRANG ก็ดีใจจนเกือบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่กลางเวที ที่สามารถทำความฝันการเป็นนักร้องของตัวเองได้สำเร็จ พร้อมบอกว่าวันแรกที่ปล่อยเพลง นั่งร้องไห้ถึงตี 2 ด้วยความดีใจ และขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันทำให้ความฝันของเธอสำเร็จ


ปราง บอกอีกว่า วันที่เข้าไปคุยกับกึ้ง ใช้เวลาคุยกันแค่ 10 นาทีก็เซ็นสัญญาเลย ส่วนที่ถูกยื่นโจทย์มาว่าต้องแต่งเพลงเอง ก็ยอมรับว่าเครียด แต่ก็ลองหยิบกระดาษปากกา มาลองนั่งเขียน นึกถึงชีวิตและความรักที่ผ่านมา แต่งมาจากความรู้สึกของตัวเอง มองว่าแม้ความรักที่ผ่านมาจะมีเรื่องดีบ้าง ไม่ดีบ้าง แต่สุดท้ายแล้ว มันก็คือความทรงจำที่สวยงาม เหมือนกับนิทาน ก็เลยกลายเป็นที่มาของเพลง “นิทานความรัก”


นอกจากเพลงจะเพราะแล้ว เมื่อวานนี้ยังได้ปล่อยมิวสิควิดีโอให้ชมกันเป็นครั้งแรกด้วย บอกเลยว่า MV สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะได้ 3 สาว ที่เพิ่งผิดหวังจากความรัก ทั้ง ‘เบสท์ รักษ์วนีย์, ก้อย อรัชพร และปิ่น เก็จมณี’ มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงในแต่ละวัย เพื่อถ่ายทอดอารมณ์ ความรู้สึก ซึ่งกึ้งถึงกับแนะนำเลยว่า ใครที่เพิ่งอกหักมา อย่าฟังเพลงนี้คนเดียวตอนกลางคืน


งานนี้ทั้ง กึ้ง เฉลิมชัย กับ LADIIPRANG ยังได้ถือโอกาสเคลียร์ประเด็นก่อนหน้าด้วย ที่มีข่าวลือว่าทั้งคู่แอบซุ่มคบกันอยู่ กึ้ง ก็บอกว่า โปรเจกต์ของปราง เป็นโปรเจกต์พิเศษที่ต้องปิดเป็นความลับ ต้องเตรียมความพร้อมที่ดี แต่ตอนนี้ก็น่าจะชัดเจนแล้วว่าเป็นการทำงานร่วมกัน ตัวเขาโดนข่าวแบบนี้บ่อยจนชินแล้ว แต่ก็แค่เป็นห่วงปรางเฉยๆ


ส่วนปรางก็บอกว่า จริงๆ ก็อยากอธิบายให้ทุกคนเข้าใจมากๆ แต่ก็อธิบายไม่ได้ เพราะทุกอย่างมันเป็นความลับ ยอมรับว่ามีคนมาถามถึงเรื่องนี้เยอะ ขนาดคนสนิทก็ยังตอบไม่ได้ แต่วันนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าพี่กึ้งเป็นเจ้านาย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/slRqLLXZ1Bo

คุณอาจสนใจ

Related News