บันเทิง

โสดแล้ว ‘แจ็ค แฟนฉัน’ เผยจบกับ ‘น้องหญิง’ ด้วยดี พยายามทำเต็มที่แล้ว แต่ไม่ไหวก็ไม่ต้องฝืน

โดย chutikan_o

3 พ.ค. 2566

529 views

เป็นคนบันเทิงอีกคนที่มีข่าวลือว่าเลิกกับแฟนแล้ว สำหรับ ‘แจ็ค แฟนฉัน’ กับ ‘น้องหญิง’ แฟนสาวนอกวงการ หลังมีคนไปส่องอินสตาแกรมของแจ็คแล้วพบว่า ไม่มีรูปคู่กับแฟนสาวเหลืออยู่เลย แถมแจ็คยังได้โพสต์ข้อความเศร้าในไอจีสตอรี่ด้วยว่า “ไม่ไหวอย่าฝืน!” และ “แค่นี้ก็เก่งแล้วแจ็ค”


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (2 พ.ค.) นักข่าวได้มีโอกาสเจอ ‘แจ็ค แฟนฉัน’ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “Bad Boyz Band” รอบกาล่าพรีเมียร์ แจ็คก็ได้ถือโอกาสประกาศว่า ตอนนี้โสดแล้ว คิดว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนได้ทำกันเต็มที่ทั้งคู่แล้ว และสำหรับน้องหญิงก็เป็นคนที่น่ารักมากๆ ไม่เคยทำให้ปวดหัวหรือทำให้เสียใจเลย ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ตอนนี้เขาก็มีซึมๆ บ้าง แต่ก็พยายามมุ่งหน้าทำงานต่อไป เป็นการจบกันด้วยดี รู้สึกว่าไปต่อไม่ได้จริงๆ ไม่ไหวก็ไม่ต้องฝืน


ส่วนเหตุผลก็มีหลายๆ อย่าง ทั้งตัวแจ็คที่ไม่ได้ปรับให้เขา รวมถึงเขาด้วย ที่พยายามปรับแล้ว แต่แจ็คก็ยังมองว่ามันยังไม่ได้ ก็เลยรู้สึกว่าหยุดก่อนดีกว่า ยืนยันว่าการเลิกกันครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องความเจ้าชู้ แต่เป็นเรื่องส่วนตัวที่พยายามปรับกันแล้ว เช่น แจ็คเป็นคนพูดจาไม่น่ารัก จริงจังกับชีวิตเกินไป จนทำให้น้องดูกดดัน ซึ่งน้องเพิ่งจะอายุ 24-25 เอง เขาก็ยังอยากไปตามวัยของเขา ก็เลยเชื่อว่าอายุก็อาจจะมีผลเยอะเหมือนกัน ยอมรับว่ามีเฮิร์ตเหมือนกัน แต่ก็มูฟออนได้แล้ว


ส่วนเพลง “ไม่ไหวไม่ต้องฝืน” ที่เพิ่งปล่อยออกมา แจ็ค บอกว่า แจ็คเลิกกับน้องวันที่ 18 แล้วก็ให้คนแต่งเพลงนี้วันที่ 20 ก็คิดว่าเนื้อเพลงมันใช่กับคำว่า “ไม่ไหวไม่ต้องฝืน” และยังได้ ‘มาริโอ้’ มาพูดในเพลงให้ 1 ประโยค ส่วนความรักหลังจากนี้ แจ็ค บอกว่า ก็มีคนคุยไปเรื่อยๆ แต่ไม่ได้ซีเรียสเรื่องความรัก เน้นทำงานมากกว่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/1zCGVsc8Eo0

คุณอาจสนใจ

Related News