สังคม

ททท.แจงไม่ได้มอบรางวัล ทูตท่องเที่ยววิถีพุทธให้ 'น้องหญิง-ท่านพี่' คลื่นพลังบุญ แค่ยืมใช้สถานที่

โดย petchpawee_k

10 ต.ค. 2567

42 views

แค่ยืมสถานที่ใช้! ททท.แจง ไม่ได้มอบรางวัล 'น้องหญิง-ท่านพี่' ชี้เป็นกรมศาสนา ร่วม อนุฯ มจร.

จากกรณี น้องหญิง และท่านพี่ คลื่นพลังบุญ ที่เคยมีการรักษาโรคต่างๆ ให้กับชาวบ้านฟรี โดยบอกว่าใช้พลังบุญ และจากนั้นก็ได้ผันตัวมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์สาว


ซึ่งเมื่อวานนี้ (9 ต.ค.) มีรายงานว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้มีการประชุมพิจารณา ศิลปิน อินฟูลเอนเซอร์ เน็ตไอดอล เพื่อเป็นสื่อประชาสัมพันธ์ ภาคส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธ ประจำปี 2567


โดยอนุกรรมการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย ร่วมกับ กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม มอบ ประกาศเกียรติบัตร ประกาศเกียรติคุณ อาจารย์ น้องหญิง และ พี่โดม เป็นทูตส่งเสริมการท่องเที่ยววิธีพุทธทั่วไทย พ.ศ.2567 ปฏิบัติหน้าที่รณรงค์และประชาสัมพันธ์เรื่องการท่องเที่ยววิถีพุทธ


แต่ล่าสุด มีรายงานว่าหลังจากมีรายงานข่าวว่า ททท. ได้มอบรางวัลทูตท่องเที่ยววิถีพุทธให้กับ 'น้องหญิง คลื่นพลังบุญ' และ 'ท่านพี่'  


ล่าสุดมีรายงานจาก ททท. ว่าไม่ได้เป็นผู้ที่มอบรางวัลดังกล่าวแต่อย่างใด เป็นเพียงแต่การมาขอใช้สถานที่เท่านั้


และหากตรวจสอบจากเฟซบุ๊ก 'พี่โดม เลขาสวรรค์' ก็พบว่า ได้มีการโพสต์ไว้ว่าเป็นภาพงาน โดยระบุว่า "โครงการท่องเที่ยววิถีพุทธ โดยอนุกรรมการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนามหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย ร่วมกับ กรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม มอบ ประกาศเกียรติบัตร ประกาศเกียรติคุณ อาจารย์ น้องหญิง และ พี่โดม เป็นทูตส่งเสริมการท่องเที่ยววิธีพุทธทั่วไทย พ.ศ. 2567 ปฏิบัติหน้าที่รณรงค์และประชาสัมพันธ์เรื่องการท่องเที่ยววิถีพุทธ"


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/M2nPgQaqJs0

คุณอาจสนใจ

Related News