สังคม

'น้องหญิง-ท่านพี่' คลื่นพลังบุญ ขอคืนใบประกาศ "ทูตท่องเที่ยววิถีพุทธ" หลังสังคมเกิดประเด็นดรามา

โดย paweena_c

10 ต.ค. 2567

108 views

'น้องหญิง-ท่านพี่' คลื่นพลังบุญ ขอคืนใบประกาศ "ทูตท่องเที่ยววิถีพุทธ" หลังสังคมเกิดประเด็นดรามา ลั่นไม่ยึดกับแผ่นกระดาษ ปกติทำความดีทุกวัน

จากกรณี ที่มีสื่อมวลชนเสนอข่าว อาจารย์ น้องหญิง และ พี่โดม ได้รับประกาศเกียรติบัตร เป็นทูตส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธทั่วไทย พ.ศ.2567-2568 ล่าสุดเฟซบุ๊ก 'พี่โดม เลขาสวรรค์' หนึ่งในทีมงาน 'คลื่นพลังบุญ' ได้โพสต์ผ่านเพซบุ๊ก ระบุ

"จากกรณี ที่มีสื่อมวลชนเสนอข่าว อาจารย์ น้องหญิง และ พี่โดม ได้รับประกาศเกียรติบัตรเกียรติคุณ เป็นทูตส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธทั่วไทย พ.ศ.2567-2568 ปฏิบัติหน้าที่รณรงค์และประชาสัมพันธ์ เรื่องการท่องเที่ยววิถีพุทธและท่องเที่ยว โครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีพุทธทั่วไทย พ.ศ.2567-2568  จากอนุกรรมการฝ่ายกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย ร่ามกับกรมการศาสนา กระทรวงวัฒนธรรม เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2567 ณ ห้องประชุมสุพรรณหงส์ ชั้น 10 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กรุงเทพมหานคร นั้น

อาจารย์ น้องหญิง และ พี่โดม ขอคืนใบประกาศเกียรติบัตรเกียรติคุณ เพื่อยุติการวิพากษ์วิจารณ์ที่มีในสังคมขณะนี้ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ได้ยึดกับแผ่นกระดาษ ปกติก็ทำความดีทุกวันในการช่วยเหลือจิตวิญญาณ ภูตผีมนุษย์ สรรพสัตว์ และจะมุ่งมั่นกระทำความดี สอนให้คนอยู่ในศีลในธรรม คิดดี ทำดี พูด พูดดี อยู่ในทางสามทาง คือ มีศีล 5 งาม มีพรหมวิการ สมบูรณ์ และรักโลภโกรธหลงเบาบาง ต่อไป

และขอขอบคุณ อนุกรรมการฝ่ายกิจการส่งเสริมพระพุทธศาสนา มจร และสื่อมวลชนทุกท่าน ที่นำเสนอข่าว และ ปปช.  ที่ให้กำลังใจทุกท่านคับ"

คุณอาจสนใจ

Related News