บันเทิง

‘กรีน อัษฎาพร’ โพสต์ประกาศลดสถานะ ‘ธันวา’ เหลือแค่เพื่อน หลังคบมานาน 8 ปี

โดย chutikan_o

25 เม.ย. 2566

301 views

เป็นอีกคู่ที่ออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์กัน สำหรับ ‘กรีน อัษฎาพร’ กับแฟนหนุ่ม ‘ธันวา’ ที่ตอนนี้เหลือเพียงแค่เพื่อน หลังคบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี


กรีนได้ออกมาโพสต์ประกาศลดสถานะแฟนหนุ่มผ่านทางอินสตาแกรมว่า “เรา 2 คนก็ใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานและคิดว่าจะทำยังไงดี และเราก็ได้ข้อสรุปแล้วว่า เราอยากออกไปค้นหาความฝัน เป้าหมายของตัวเอง อยากเดินเส้นทางของเราเอง ที่เราตัดสินใจได้ด้วยตัวเอง เราก็เลยตกลงกันอย่างมีเหตุผลว่า เราขอลดสถานะ เป็นเพื่อน เป็นคนที่หวังดีต่อกันและกัน ให้เป็นความรู้สึกที่ดีแบบนี้ต่อไป ซึ่งเราทั้ง 2 คนก็เห็นด้วย ใช้เหตุผลในการมานั่งคุยกัน และได้ผลลัพธ์ออกมาเป็นแบบนี้


หลังจากนี้เราก็จะใปใช้ชีวิตในเส้นทางที่เราและเขากำลังดำเนินการอยู่ และเราก็ยังรักและให้กำลังใจกันและกันในทุกๆ สถานการณ์ และขอให้เขาประสบความสำเร็จในทุกๆ พื้นที่ที่เขาจะทำหรือจะไป ขอบคุณความรักที่ทำให้เราได้เติบโตและได้เรียนรู้อะไรด้วยกันมาตลอด 8 ปี หลังจากนี้เราขอให้เธอมีความสุช รักและเป็นห่วงตลอดไป 3.50 - 24.04.23


พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “Always be with you…” และแท็กไปที่ไอจีของธันวา


ขณะที่ฝั่งของธันวา ก็ได้โพสต์รูปคู่กรีนพร้อมเขียนข้อความเดียวกันกับกรีน และยังได้โพสต์สตอรี่บอกกรีนว่า “Always support you forever”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/dfya3qbnVUU

คุณอาจสนใจ

Related News