บันเทิง

‘บอย ปกรณ์’ ยันลุยเอาผิดถึงที่สุด คนโกงโมเดลสูญ 7 หลัก ยังแอบหวังได้เงินคืน

โดย nicharee_m

6 เม.ย. 2566

214 views

‘บอย ปกรณ์’ แจ้งความเอาผิดคนโกงตุ๊กตาแล้ว รับเสียดายเงิน 7 หลัก ลั่นจะดำเนินคดีถึงที่สุด!


เมื่อวานนี้ (5 เม.ย.) ‘บอย ปกรณ์’ ไปร่วมงานเปิดร้าน Pop Up ของกระเป๋าแบรนด์ดังสุดฮิตจากเกาหลี Carlyn ที่สยามดิวคัฟเวอรี่ ก็ถือโอกาสอัพเดทความคืบหน้ากรณีที่ถูกโกงตุ๊กตาของเล่นมูลค่า 7 หลัก


ซึ่ง บอย เผยว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน เพิ่งรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมกับ กอล์ฟ ปวีณ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังจากค่าย GDH ซึ่งเป็นผู้เสียหายร่วมกัน เพราะถูกโกงจากบุคคลคนเดียวกัน บอย เผยว่าเท่าที่รวบรวมความเสียหายทั้งหมดจากหลายๆ คนในเคสนี้ มีมูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท


ส่วนของ บอย เองก็เสียหายไป 7 หลัก บอย บอกว่าจะพยายามดำเนินคดีเต็มที่ เพราะรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ตนเองไม่ควรถูกกระทำ ตนเองจ่ายเงินซื้อของแต่ไม่ได้สินค้าตามที่ต้องการ หรือถ้าไม่ได้ของ เขาก็ควรคืนเงินมา แต่ทางคู่กรณีกลับไร้ซึ่งความรับผิดชอบ


ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการรวบรวมผู้เสียหายทั้งหมดจากเคสนี้ เพราะมีหลายกลุ่มที่เข้าไปแจ้งความ หลังจากนั้นจะดำเนินการในขั้นตอนต่อไป ส่วนกับคู่กรณีที่เป็นคนโกง บอย บอกว่าก็ติดต่อได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ซึ่งเขาก็แค่บอกว่าเดี๋ยวจะพยายามคืนให้ แต่สุดท้ายพอถึงเวลานัด ก็ไม่ทำตามที่พูด สุดท้ายตนเองก็เลยตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะคิดว่าเขาควรจะต้องรับผิดชอบในการกระทำของตัวเอง


ส่วนความหวังที่จะได้เงินคืน บอย ยอมรับว่าเสียดายเงิน และที่เข้าแจ้งความก็เพราะว่ายังมีความหวังอยู่ แม้อาจจะไม่มากก็น้อย หรือถ้าเขาไม่คืน เขาก็ควรได้รับโทษ พร้อมฝากบอกไปถึงคู่กรณีว่า ให้ช่วยคืนเงินให้ผู้เสียหายทุกคน โทษจากหนักจะได้กลายเป็นเบา แต่ บอย ก็ยืนยันว่ายังไงก็จะลุยเต็มที่ จะดำเนินคดีจนถึงที่สุดแน่นอน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qJNVuRcpxZk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บอย ปกรณ์ ,คนโกงโมเดล

คุณอาจสนใจ

Related News