บันเทิง

‘ก้อย อรัชพร’ ยันจบกันดีกับ ‘นิกกี้’ ขอบคุณกองเชียร์ จิ้นคู่ ‘พี่บี้’ แต่เกรงใจ กลัวจะบาป

โดย chutikan_o

29 มี.ค. 2566

397 views

ถือโอกาสเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรก สำหรับ ‘ก้อย อรัชพร’ จากแก๊งสามสาว ‘ก้อย-นัตตี้-ดรีม’ หลังจบความสัมพันธ์ 3 ปีกับ ‘นิกกี้ ณฉัตร’



ก้อย บอกว่า ตอนนี้สภาพจิตใจก็โอเคขึ้นมากแล้ว ยืนยันว่าจบกันดี คุยกันดี ส่วนที่หลายคนพุ่งเป้าสาเหตุการเลิกรากันไปที่ ‘นุ่น’ ที่มักจะแสดงท่าทีเกินพี่น้องกับ ‘นิกกี้’ อยู่บ่อยๆ นั้น ยืนยันว่า สาเหตุไม่ได้มาจากมือที่สามเลย เป็นเรื่องนิสัยและทัศนคติที่เหนื่อยเกินจะปรับตัวกันแล้วของคนสองคน ไม่อยากโทษใคร เป็นเรื่องของคนสองคนที่ไปไม่รอด



ส่วนการทำงานของนุ่นกับนิกกี้ที่ดูสนิทกันเกินงาม ก้อยมองว่าเป็นเนื้องานของแต่ละคน ที่มีรสนิยม ขอบเขต และวิจารณญาณที่แตกต่างกัน ส่วนตัวไม่อยากแสดงความคิดเห็นว่างานนั้นดีหรือไม่ดี ชอบหรือไม่ชอบ รู้สึกว่าใครสะดวกที่จะดูแบบไหนก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ถ้าใครรู้สึกไม่ใช่ทางของตัวเอง ก็แค่ไม่ดู ก็เท่านั้นเอง ซึ่งก้อยกับนิกกี้ค่อนข้างเคารพและให้เกียรติในการทำงานของกันและกัน เพราะนั่นคือพื้นที่ของเขา ช่องของเขา แทบจะไม่ก้าวก่ายเรื่องงานกันเลย แต่ถ้าถามว่าเวลาดูรายการของนิกกี้ ที่เล่นกับผู้หญิงแล้วรู้สึกอะไรไหม ก้อยก็บอกขำๆ ว่า ขอคิดก่อนนะ



ก้อย บอกอีกว่า จริงๆ ปัญหาของก้อยกับนิกกี้ คือเรื่องที่สื่อสารกันน้อย และทั้งคู่มีความรู้สึกคาดหวังให้อีกฝ่ายรู้ว่าตัวเองคิดอะไร รู้สึกอะไร แต่พอสื่อสารน้อยไปเรื่อยๆ และเกิดการสะสมไปเรื่อยๆ ก็ทำให้มาถึงวันที่รู้สึกเหนื่อย ได้ลองพยายามปรับกันแล้ว แต่ก็ไม่เจอกันตรงกลางสักที ก็เลยรู้สึกไม่อยากพยายามแล้ว คิดว่าแยกกันก่อนดีกว่า ก่อนที่จะนำพาไปสู่สิ่งที่ไม่ดีมากกว่านี้ แต่ในวันที่อยู่กับนิกกี้ เขาดีกับก้อยมากๆ และทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้



ส่วนที่นิกกี้ปล่อยเพลงชื่อ “อรัชพร” ซึ่งเป็นชื่อของก้อยออกมา จนหลายคนคิดว่าเป็นการแต่งเพลงง้อก้อยนั้น ก้อย ก็บอกว่า จริงๆ เพลงนี้เป็นโปรเจกต์ที่ทำมาเป็นปีแล้ว ตั้งแต่ก่อนที่จะเลิกกัน เป็นเพลงที่เธอเคยฟังมาก่อนแล้ว ไม่ได้คิดว่าเขาง้อ เพราะรู้สึกว่าเขาก็เคารพในการตัดสินใจของเธอ ตอนนี้แทบจะไม่ได้คุยกันเลย เรื่องเดียวที่คุยกันมีแค่เรื่องน้องหมา ส่วนวันเกิดนิกกี้ที่ก้อยโพสต์อวยพร ก็เพราะรู้สึกว่าเป็นวันที่ดี ก็เลยอยากอวยพรให้เขามีสิ่งดีๆ แค่อยากแสดงความยินดีกับเขา



ส่วนล่าสุดหลังจากที่ก้อยกลับมาโสดอีกครั้ง ก็มีคนจับคู่จิ้นและเชียร์ให้คบกับ ‘บี้ เดอะสตาร์’ ก้อย บอกเลยว่า หนูเกรงใจเขามาก หนูจะบาปไหม เพราะพี่เขาเข้าวัด แต่ก็รู้สึกว่าพี่บี้น่ารักมาก มีเส้นทางที่ชัดเจนในแบบของเขา ก้อยก็เลยรู้สึกเกรงใจ  แต่ก็ขอบคุณที่เชียร์ แต่คิดว่าปล่อยพี่บี้ไปดีกว่า



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/VlGyBNxLJNc

คุณอาจสนใจ

Related News