บันเทิง

‘นุ่น สุทธิภา’ เปิดใจน้ำตาคลอ หลังถูกดรามาหนัก โยงเป็นสาเหตุทำให้ ‘ก้อย’ เลิก ‘นิกกี้’

โดย chutikan_o

5 เม.ย. 2566

387 views

‘นุ่น สุทธิภา’ เปิดใจน้ำตาคลอ หลังถูกดรามาหนัก โยงเป็นสาเหตุทำให้ ‘ก้อย’ เลิก ‘นิกกี้’ พร้อมเผยเบื้องหลังเหตุเล่นถึงเนื้อถึงตัวกับ ‘นิกกี้’



ยูทูบเบอร์สาว ‘นุ่น สุทธิภา’ ที่ถูกชาวเน็ตพุ่งเป้าว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ ‘ก้อย รัชพร’ และ ‘นิกกี้ ณฉัตร’ ต้องจบความสัมพันธ์ 3 ปีลง หลังมีคลิปรายการที่ทั้งคู่เล่นกันถึงเนื้อถึงตัว จนดูเกินงามไม่เหมาะสม



ล่าสุด ‘นุ่น’ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก ในงานเปิดตัวภาพยนต์เรื่อง “เสือเผ่น ๑” ของผู้กำกับ ‘พชร์ อานนท์’ รอบสื่อมวลชน ก็ถือโอกาสเคลียร์ตัวเอง ถึงเรื่องที่ถูกโยงเป็นมือที่สาม รวมถึงสถานะความสัมพันธ์กับนิกกี้ด้วย



นุ่น บอกว่า การทำงานกับนิกกี้เป็นคอนเทนต์ ซึ่งเธอกับนิกกี้สนิทกันมา 7-8 ปีแล้ว และนิกกี้ก็ได้ชวนเธอไปออกรายการ และเขาก็แนะนำว่าให้นุ่นลองเปลี่ยนลุคดูบ้าง เหมือนเขาอยากช่วยผลักดัน เธอก็เลยบอกไปว่า โอเค จะเอายังไงบอกมาเลย ทำได้เลย



นุ่น ยืนยันว่ากับนิกกี้ เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น และเบื้องหลังที่ถ่ายรายการ ก็มีทีมงานอยู่รวมกันเป็นสิบคน รวมถึงคนคุยของเธอก็อยู่ด้วย และก่อนจะถ่ายรายการ เธอก็ได้ถามนิกกี้ก่อนแล้วว่า ขออนุญาตแฟนมาหรือยัง เล่นได้แน่นะ นิกกี้ก็บอกว่าก้อยเขาเข้าใจ เขาก็ทำยูทูบเหมือนกัน ซึ่งนุ่นทำแบบนั้นแค่กับช่องของนิกกี้ และในชีวิตจริงก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นด้วย



ส่วนคลิปที่ออกไปแล้ว นุ่น บอกว่า ก็ทำอะไรไม่ได้ แต่ก็ได้รับฟังคำแนะนำที่มีคนหวังดีแนะนำไว้ ส่วนกับก้อย หลังเป็นข่าวก็ไม่ได้คุยกัน เพราะไม่ได้สนิทสนมกันเป็นการส่วนตัว และที่มีคนมาคอมเมนต์ตัดสินให้เป็นมือที่สามนั้น เราไม่สามารถคอนโทรลความคิดใครได้ ทุกคนมีข้อดี ข้อเสียต่างกัน และทุกคนก็เป็นมนุษย์ มีอารมณ์ รัก โลภ โกรธ หลง เป็นเรื่องปกติ ทางนิกกี้ก็ได้ขอโทษเธอแล้วที่ทำให้โดนทัวร์ลง ซึ่งก็ได้บอกกลับไปว่าไม่เป็นไร เพราะเธอไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใคร แค่อยากจะให้คนดูมีความสุข



ถามว่าเครียดขนาดไหนกับกระแสดรามาที่เข้ามาโจมตี นุ่น ยอมรับว่าเครียด ถึงขั้นไปวัดสวดมนต์ ก่อนจะบอกด้วยอาการน้ำตาซึมว่า ผ่านมาได้เพราะได้กำลังใจจากครอบครัว เพราะเขารู้ว่าเธอมีปมในใจที่เคยถูกบูลลี่ตอนเด็กๆเรื่องเสียง พอเกิดเรื่องนี้ขึ้น ก็เลยทำให้ความรู้สึกตอนนั้นย้อนกลับมาอีกครั้ง รู้สึกว่าต้องเจอแบบนี้อีกแล้วเหรอ แต่นุ่นก็ไม่ได้คิดจะฟ้องใคร อยากยกโทษให้ อยากอโหสิให้



ถามว่าแล้วไปใกล้ชิดกับนิกกี้แบบนั้น คนที่คุยอยู่ เขาว่ายังไงบ้าง นุ่น บอกว่าเขาเข้าใจ เพราะเขาก็อยู่ด้วยตั้งแต่ตอนถ่ายทำ เขาไม่ได้หึง เข้าใจว่าเป็นงาน และเขาก็เคยเจอกับนิกกี้มาก่อนด้วย และหลังจากนี้ นุ่นก็ยังอยากไปรายการนิกกี้อยู่นะ อยากไปด่าเขาสักหน่อย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/aJ_5Ixq1V74

คุณอาจสนใจ

Related News