บันเทิง

ใจแป้ว! ‘มีน พีรวิชญ์’ โดนทักไฟจะไหม้บ้าน หลังเพิ่งทำบุญขึ้นบ้านใหม่ พร้อมเผยสภาพจิตใจ ‘ก้อย’

โดย chutikan_o

27 มี.ค. 2566

728 views

ล่าสุด ‘มีน พีรวิชญ์’ ก็เพิ่งจะได้ฤกษ์ดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่สักที หลังซื้อบ้านมานาน 2 ปี แต่ยังไม่ได้เข้าอยู่ เพราะตกแต่งไม่เสร็จ



มีน ให้สัมภาษณ์ว่า ที่ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ไป ก็ใช่ว่าจะเสร็จร้อยเปอร์เซ็นต์นะ แต่ที่ต้องเข้าอยู่แล้ว ก็เพราะถ้ารอฤกษ์ดีอีกที ก็ต้องเป็นเดือนมิถุนายนเลย เลยต้องรีบทำพิธีตามฤกษ์ไปก่อน ตอนนี้ก็เลยอยู่ในช่วงทดลองอยู่แบบไปๆ มาๆ เพราะยังมีส่วนที่แก้ไขอีกเยอะ มีทั้งสวนที่กำลังทำ มีน้ำที่ไหลออกจากอ่าง ก็ต้องให้ช่างเข้าไปแก้ไข และวันก่อนเพิ่งไปรายการ 12 ราศี แล้วโดน ‘หมอลักษณ์’ ฟันธงว่าเป็นราศีเป็นไฟจะไหม้บ้าน ก็รู้สึกใจแป้ว ก็เลยให้ช่างเข้ามาเช็กพวกสายไฟในบ้านใหม่ทั้งหมด พร้อมซื้อประกันอัคคีภัยไว้เรียบร้อยแล้ว เพื่อความสบายใจ



ส่วนเรื่องงบ ก็ยอมรับว่าเกินงบไปมาก จากตอนแรกที่ตั้งไว้แค่ 15 ล้าน แต่ตอนนี้ลามไปกว่า 20 ล้าน หลังจากนี้ก็คงจะเป็นหนี้อยู่อีกหลายปี แต่ก็ภูมิใจกับบ้านหลังแรกที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง เพราะมีความตั้งใจอยากให้คุณพ่อคุณแม่ย้ายจากฉะเชิงเทรามาอยู่ด้วยกัน



งานนี้นักข่าวยังได้ถามไปถึง ‘ก้อย อรัชพร’ ที่เพิ่งจะประกาศเลิกรากับ ‘นิกกี้ ณฉัตร’ มีนยอมรับว่ารู้เรื่องของทั้งคู่แหละ เพราะรู้จักกับทั้งคู่ แต่อยากให้เขาเป็นคนพูดเองดีกว่า เพราะเป็นเรื่องของคนสองคน มีนเป็นคนนอก อยากให้ฟังจากปากทั้งสองคนมากกว่า ส่วนสภาพจิตใจของก้อย ตอนที่ได้เจอกันก็ดูโอเค แต่ก็ไม่รู้ว่าพอเขากลับไปอยู่ตัวคนเดียวจะเป็นยังไง ตอนนี้เพื่อนๆ ทุกคนก็พยายามฮีลใจให้กันและกัน ส่วนคู่ของมีนกับดรีม ยังแฮปปี้ ราบรื่นดี ยังไม่มีการแต่งเพลงให้กัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/As1V7flj8qE


คุณอาจสนใจ

Related News