บันเทิง

‘โบว์ เมลดา’ แจงเหตุฟาดกลับชาวเน็ต เพราะอยากปกป้องตัวเอง ยันไม่เคยรู้จัก ‘นิกกี้’

โดย chutikan_o

21 มี.ค. 2566

1.3K views

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง เมื่อ ‘โบว์ เมลดา’ ถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง นำชื่อโบว์ไปโพสต์โยงเกี่ยวกับ ‘นิกกี้ ณฉัตร’ ก่อนที่โบว์จะเข้าทวิตตอบฟาดกลับชาวเน็ตรายดังกล่าว



ชาวเน็ตคนดังกล่าว โพสต์ข้อความโยงถึงโบว์ว่า “ไม่ใช่แค่กับนุ่นอะ นี่เคยเห็น นิกกี้เดินกอดคอโบว์ เมลดา ที่ สยาม ตอนนั้นบังเอิญเจอพอดี #นิกกี้ก้อย



จากนั้นโบว์ก็เข้าไปตอบกลับชาวเน็ตว่า “ขออนุญาตตอบ เนื่องจากอ่านแล้วไม่ค่อยแฮปปี้นะคะ อย่าพิมไปเรื่อยค้าบ ไม่ได้เป็นคนเปลืองตัวแบบนั้นกับคนไม่รู้จัก ไม่ได้ว่างไปเดินเล่นแบบนั้น ขนาดนั้น ทางนี้รู้จักแค่พี่ก้อย อย่าโยงมั่วนะคะ อย่าเล่นผิดคนนะคะ อยากให้มองอะไรมองให้ชัดๆ นิดนึง ทำงานก็ 7 วันแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ



เมื่อวานนี้ (20 มี.ค.) ได้มีโอกาสเจอโบว์ที่มาซ้อมโชว์งานครบรอบ 53 ปีดีต่อใจของช่อง 3 ก็เลยถามถึงเรื่องนี้



โบว์ บอกว่า ไม่ได้ตอบกลับด้วยอารมณ์โมโห หรืออารมณ์เดือดแต่อย่างใด ยอมรับว่าเห็นโพสต์นั้นด้วยตัวเอง พอเห็นแล้วก็งงว่าเกี่ยวอะไรกับเรา เพราะไม่ได้รู้เรื่องอะไรกับเขาเลย ยืนยันว่าไม่เคยไปเดินสยามกับนิกกี้อย่างที่ถูกพาดพิง ขนาดกับอาเล็กก็ยังไม่เคยไปเดินสยามด้วยกันเลย และไม่ได้รู้จักกับนิกกี้เป็นการส่วนตัวด้วย แต่รู้จักกับก้อย เพราะเคยไปถ่ายรายการยูทูบด้วยกัน



โบว์ บอกอีกว่า ตอนนี้แทบไม่มีเวลาว่างไปไหนเลย และปกติเป็นคนไม่ชอบเดินกอดคอด้วย ถ้าเดินก็คือเดินจับมือมากกว่า ซึ่งที่ออกมาโพสต์ตอบกลับ เพราะอยากปกป้องตัวเอง เพราะเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้หลายครั้งแล้ว รู้สึกว่าคิดกันเก่งมาก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZEGBIA2_hCU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โบว์ เมลดา ,ฟาดชาวเน็ต ,นิกกี้

คุณอาจสนใจ

Related News