บันเทิง

T&B เปิดตัวยิ่งใหญ่!! อนันตจักรวาล ทรานส์ลูเซีย ประกาศตัวเป็นศูนย์รวมแห่งเหล่าจักรวาล “เมตาเวิร์ส” แห่งความสุขที่แรกของโลก!

โดย chutikan_o

15 มี.ค. 2566

95 views

พาไปชมงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ “The Universe of Happiness” ซึ่งเป็นการเปิดตัวโครงการใหญ่ศูนย์รวมแห่ง เมตาเวิร์ส ทรานส์ลูเซีย (Translucia) ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตซีรีส์แอนิเมชั่นและคอนเทนต์เพื่อความบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย



“ทรานส์ลูเซีย” กำลังถูกพัฒนาให้เป็นแพลตฟอร์มที่ไร้รอยต่อและเชื่อมถึงกันได้ระหว่างโลกเสมือนและโลกจริง ซึ่งจะปลอดภัยสำหรับการสร้างโอกาสในการทำธุรกิจ ที่ไม่มีที่สิ้นสุดบนโลกอินเทอร์เน็ต



งานในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Infinite Universe of Interconnected Metaverses” ซึ่งเป็นการผสมผสานเทคโนโลยีล้ำหน้าของโลกอย่าง Web 3 มาใช้เพื่อพัฒนา “ทรานส์ลูเซีย” ให้เป็นแพลตฟอร์มใหญ่ รองรับเมตาเวิร์ส จำนวนมหาศาลให้เข้ามาอยู่ร่วมกันและสามารถเชื่อมต่อถึงกันทั้งหมดได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมนำพาธุรกิจบันเทิงของ ทีแอนด์บีฯ เข้าสู่ธุรกิจโลกเสมือนอย่างเต็มตัวในยุคเทคโนโลยีแห่งอนาคต เพื่อก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านธุรกิจบันเทิงระดับโลก



ส่วนไฮไลต์เด็ดของงาน คือการได้เห็น ‘แมทธิว ดีน’ ที่ทำหน้าที่พิธีกรร่วมกับแมทธิว ดีน ในเวอร์ชั่น AVATAR  และยังได้จูงมือลูกสาว ‘น้องเดมี่’ มาร่วมสร้างความน่ารักน่าเอ็นดูบนเวทีให้กับแขกในงานอีกด้วย นอกจากนี้ ทาง T&B ยังได้เปิดตัว ซีรีส์แอนิเมชั่น และภาพยนตร์ ที่จะออกสู่สายตาประชาชนในเร็วๆ นี้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแอนิเมชั่นเรื่อง Legend of The Two Heroes, Out of The Nest, FriendZspace, Panda series ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่ร่วมทุนกับ CCTV ช่องรายการระดับนานาชาติของประเทศจีน



และยังมีภาพยนตร์ร่วมทุนสร้างไทย-จีน เรื่อง “Start It Up วัยสตาร์ท น็อนสต็อป” นำแสดงโดย นนกุล, โจ๊ก โซคูล และนักแสดงชาวจีน ปีเตอร์ เซิ่งอี้หลุน ซึ่งมีคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2566 นี้ด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xoeLFdYaMy0

คุณอาจสนใจ

Related News