บันเทิง

‘ขันเงิน’ ทุ่ม 650 ล้าน รีแบรนด์ 'เอ็ม พิคเจอร์ส' เปิดตัวบริษัทบันเทิง 'ซาเล็คต้า' สุดยิ่งใหญ่!

โดย paweena_c

2 ต.ค. 2566

182 views

‘ขันเงิน’ ทุ่ม 650 ล้าน รีแบรนด์ เอ็ม พิคเจอร์ส เปิดตัวบริษัทบันเทิง ซาเล็คต้า สุดยิ่งใหญ่!

บทบาทใหม่ของฮิฟฮอฟตัวพ่อ ‘ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม’ ล่าสุดได้ทุ่มเงินกว่า 650 ล้านบาท เปิดตัว “ซาเลคต้า” บริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์และไลฟ์สไตล์แนวใหม่ของไทย ที่รีแบรนด์มาจาก เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เพื่อขยายธุรกิจครอบคลุมความบันเทิงทั้งระบบ เพิ่มจากธุรกิจภาพยนตร์ที่มีอยู่เดิม ผ่านคอนเทนต์รูปแบบใหม่ๆ ที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์แบบวันสต๊อป ทั้งภาพยนตร์, เพลง , ดนตรี, เฟสติวัล, ออริตินัลคอนเทนต์เด็ดๆ ในคอนเซ็ปต์ไวป์ เซ็ตเตอร์ (Vibes Setter)

โดย ‘ขันเงิน’ ที่นั่งแท่นบริหารเต็มตัวครั้งแรกกับตำแหน่งกรรมการบริษัท ก็บอกว่า เตรียมงัดประสบการณ์ทั้งชีวิตมาการันตี พร้อมตั้งเป้าหมายสร้างกระแส Soft Power ของไทยเปิดโอกาสส่งออกเอนเตอร์เทนเนอร์สู่ต่างชาติด้วย พร้อมเผยถึงเหตุผลที่ควักเงินลงทุกก้อนโตขนาดนี้ เพราะตนเองอยู่ในวงการบันเทิงมา 20 ปี ทำมาหลายอย่าง ทั้ง ค่ายเพลง ทำหนัง ทำคอนเสิร์ต ก็เลยอยากจะขยายจากสเกลที่เคยทำ ให้โตขึ้น บวกกับมีพาร์ทเนอร์ที่เก่ง ก็คิดว่าจะประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

โดยโปรเจคแรกที่จะได้เห็นก็คืองาน เซาท์ไซด์เฟสติวัล ซึ่งจะจัดขึ้นที่ภูเก็ต โดยจะมี ‘โต้ง ทูพี’ เป็นผู้จัด ส่วนโปรเจคระดับโลกก็มีมองภาพไว้บ้างแล้ว อาจจะเป็นงานแฟสติวัลที่อยู่แล้วในระดับโลก แล้วเอามาสร้างคอนเทนต์ในแบบของเราให้ไปโตที่อื่นได้ ขณะที่ในส่วนของภาพยนตร์ ก็ยังคงมีต่อไป ส่วนไลน์อัพคอนเทนต์ต่าง ๆ ก็จะเริ่มทยอยปล่อยออกมาให้เห็นกันในปีหน้า

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Whd9fcPZoPI

คุณอาจสนใจ