บันเทิง

ช่อง 3 ลุยตลาดเพลง T-POP เปิดตัวศิลปินเดี่ยว และ Girl Group ภายใต้สังกัด BEC MUSIC

โดย paweena_c

20 พ.ค. 2567

528 views

ช่อง 3 ต่อยอดธุรกิจลุยงานเพลง T-POP เปิดค่ายเพลง BEC MUSIC  เปิดตัวศิลปินเดี่ยว และ Girl Group

เมื่อวานนี้ช่อง 3 ของเราจัดงานใหญ่  เพื่อต่อยอดธุรกิจบันเทิง ลุยตลาดเพลง T-POP ที่กำลังมาแรง โดยได้จัดงานเปิดตัวค่ายเพลง BEC MUSIC

ซึ่งก่อนหน้านี้เอง ช่อง 3 ก็ได้พัฒนานักแสดงที่มีความสามารถด้านการร้องเพลง ขึ้นแท่นศิลปิน อย่าง แต้ว ณฐพร, โบว์ เมลดา ที่ปล่อยเพลงออกมาก็กระแสดีมากๆ

เมื่อวานนี้ได้จัดงานเปิดตัวค่ายเพลง BEC MUSIC ที่ SPHERE Hall ณ ห้างเอ็มสเฟียร์ โดยมีบริหารค่าย “คุณดิว - ปิ่นกมล มาลีนนท์‘ ผู้บริหาร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จํากัด (มหาชน) ที่มารอต้อนรับแขก และ ผู้จัดละคร นักแสดงช่อง 3 หลายร้อยชีวิต ที่มาเดินพรมแดงเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่ง พี่ยุทธ และ น้องไบร์ท ก็ได้มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

โดยในงานก็ได้เปิดตัวศิลปินในสังกัด BEC MUSIC นำโดย โบว์ เมลดา ที่ก็มาโชว์ 2 เพลงที่ปล่อยมาก่อนหน้า แฟนผมน่ารัก พร้อมกับได้แฟนหนุ่ม ’อาเล็ก ธีรเดช‘ มาโชว์ตีกลองให้ด้วย และ แนะนำให้เป็นแฟนเรา และยังโชว์ร้องเพลงซิลเกิ้ลที่ 3 “ฝังใจ” เพลงเศร้า ให้ได้ฟังสดๆกันอีกด้วย

ขณะที่ ‘เก๋ไก๋ สไลเดอร์’ ยูทูบเบอร์สาว ที่มาเป็นนางเอกช่อง 3 พร้อมกับเปิดตัวเป็นศิลปินโดยมีซิงเกิ้ลเพลง “ขอจองพี่ไว้ก่อน” ออกมาก่อนหน้านี้ ก็มาโชว์ร้องโชว์เต้นให้ได้ฟัง รวมถึงได้ ‘พล เชษฐ์‘ ที่มาร่วมแร๊ฟในเพลงนี้มาร่วมโชว์ด้วย

และเมื่อวานี้ ก็ได้เปิดตัวอีกหนึ่งศิลปินใหม่ ‘อแมนด้า’ จากนางงาม สู่นักแสดง และอีกก้าวกับบทบาทศิลปินที่ก็โชว์ร้องโชว์เต้นได้อย่างเซ็กซี่มาก ๆ

ขณะที่ศิลปินชาย ที่ได้เปิดตัวก่อน 2 คน ‘ริว วชิรวิชญ์’ และ ‘สมิธ ภาสวิชญ์’ ที่ทั้ง 2 หนุ่มก็ได้มาโชว์เพลงในสไตส์ของตัวเอง โดย ริว จะออกสไตล์เท่ ๆ ที่เปิดตัวมาพร้อมกับเปียโน และยังได้ร่วมโชว์กับอแมนด้า ด้วย

ด้าน ‘สมิธ’ ที่ถึงแม้จะเป็นพ่อหนุ่มกรุงเทพ  พอได้เล่นละครอีสานก็ติดใจ มาโชว์เพลงในสไตส์ของตัวเองในแนวเพลงโจ๊ะๆ มันส์ๆ อีสานๆ เรียกได้ว่ามันสุดๆ

และในงานนี้ยังได้เปิดตัว Girl Group วงแรกของ BEC MUSIC กับ 5 สาว ROOKIE NEW GROUP  Candy, Ami, Lisa, Neeya, Jayna ได้มาโชว์ความสามารถให้ได้เห็นกัน

โดยหลังจากนี้ ศิลปินต่างจะทยอยปล่อยซิงเกิ้ลเพลงออกมาให้ได้ฟัง และได้ชม mv อย่างแน่นอน ซึ่งศิลปินของ BECMUSIC ที่ก็ได้ฝากเนื้อฝากตัวในฐานะศิลปินกันด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/EtOK4JvmV2E



คุณอาจสนใจ

Related News