ประชาสัมพันธ์

ซีพี โบโลน่า จัดปาร์ตี้สายดื่มสุดแซ่บบนเมตาเวิร์ส พุ่งติดเทรนด์โลก

โดย panwilai_c

29 เม.ย. 2565

30 views

กลายเป็นบิ๊กแคมเปญแห่งปีกับกิจกรรม “CP Bologna MewTaverse” บนโลก Metaverse ครั้งแรกและใหญ่ที่สุดบนโลกเสมือนจริง นำทีมปาร์ตี้โดย “มิว-ศุภศิษฎ์ กับแคมเปญ “สายดื่ม..ต้องมี CP โบโลน่าพริก”งานนี้ถือว่า CP เป็นผู้นำเทรนด์ของ การสร้างความภูมิใจของแบรนด์ไทย โดยใช้  Metaverse สร้างกระแสจนพุ่งติดเทรนโลกกันทีเดียว



CP Bologna MEWTaVerse ปาร์ตี้สุดแซ่บบนโลกเสมือนจริง เพื่อเอาใจสายดื่ม ที่ยกให้ CP โบโลน่าพริก เป็นอาหารครองใจ ได้มาปาร์ตี้บนโลก Metaverse (เมตาเวิร์ส ) สนุก อร่อยแซ่บ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 3 ของโลก และอันดับ 1 ในประเทศไทย นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกบนโลกเสมือนจริง ที่มีแบรนด์สินค้าเปิด Space บนโลกดิจิตอล ให้คนทั่วโลกเข้าชม ซึ่งงานนี้มีผู้ร่วมชมมากที่สุดในโลก กว่า 3,000 คน ตั้งแต่มีการจัดงานในรูปแบบนี้



ในโลก Metaverse ทุกๆ คนจะมี Avatar ของตัวเอง ผ่านคาแรกเตอร์แบบ 8 Bit เพื่อร่วมสนุกกับ ซีพี โบโลน่าพริก “กับแกล้มที่อร่อย จัดจ้าน” ผ่านการจำลองสถานที่ของคนรุ่นใหม่ เสมือนได้ไปร่วมงาน EVENT จริงๆ อาทิ CP Bolobar และ Game Zone ให้ผู้ร่วมงานเล่นเกมส์ และร่วมสนุก Virtual Hang out ได้ พร้อมกันนี้ “มิว” ยังได้เสิร์ฟไอเดียความสดชื่นให้กับสายดื่มด้วย “Mew’s Summer Bologna Mix” เครื่องดื่มซ่าๆ ตัดรสแซ่บด้วยซีพี โบโลน่าพริก ให้สายดื่มได้ลองทาน หรือ รอชิมในกิจกรรมพิเศษจากทาง CP เร็วๆนี้ อีกด้วย



นอกจากนั้น ทาง ซีพี ยังเปิดให้ร่วมชม After Party กันแบบฟรีๆ โดยมี นนธนนท์ มาร่วมสร้างความสุข ส่งท้ายปาร์ตี้ริมชายหาด



ใครที่คิดจะดื่ม ก็อย่าลืม หยิบซีพี โบโลน่าพริกไปทานคู่ด้วย สามารถหาซื้อสินค้าได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ โลตัส แม็คโคร



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/tnOTNtPV2o4

คุณอาจสนใจ

Related News