บันเทิง

‘มิว นิษฐา’ ขอโทษคิดน้อยไปหน่อย ปมดรามา 4 นางเอก ม. ยันไม่มีเจตนาดิสเครดิตใคร

โดย nicharee_m

10 มี.ค. 2566

493 views

‘มิว นิษฐา’ ขอโทษคิดน้อยไปหน่อย ปมดรามา 4 นางเอก ม. เมาท์เคยถูกแย่งซีน

เมื่อวานนี้ ‘มิว นิษฐา’ ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ ของค่าย GDH ผลงานของผู้กำกับ จิม โสภณ ซึ่งเป็นผลงานหนังเรื่องล่าสุดของ มิว หลังจากที่มีครอบครัว เตรียมเข้าฉาย 6 เมษายนนี้

งานนี้ มิว ยังถือโอกาสเปิดใจถึงประเด็นดราม่า กรณีที่แก๊ง 4 นางเอก ม. (ใหม่ มิ้นท์ มิว มาร์กี้) ทำคอนเท้นต์ตั้งวงเม้าท์ เรื่องที่เคยถูกดาราสาวคนนึงแย่งซีน จนกลายเป็นประเด็น ดราม่าร้อนฉ่าในโลกโซเชียล ซึ่ง มิว ก็ยอมรับว่าเสียใจมากๆ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ไม่ได้คาดคิดว่าเรื่องราวจะไปได้ไกลถึงขนาดนี้ อยากขอโทษกับการกระทำของตัวเองที่คิดน้อยไปหน่อย ในการที่ตอบคำถามออกไปแบบนั้น

ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาดิสเครดิตหรือนินทาใคร แค่จับฉลากคำถามนั้นได้ ก็ตอบไป เหมือนเป็นการเล่าประสบการณ์ในสิ่งที่เคยเจอมา แต่คำตอบกลับถูกโยงไปถึงบุคคลอื่นที่ไม่ได้อยู่ ณ ตรงนั้น และทำให้เขาได้รับความเสียหาย

ซึ่งหลังจากเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้น ก็ได้มีการพูดคุยกันในกลุ่ม ทุกคนก็กังวลและไม่สบายใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็ขอบคุณคนที่คอยอยู่เคียงข้าง ที่คอยซัพพอร์ตอยู่ข้างๆ กันด้วย มิว บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ก็เป็นบทเรียนให้กับตัวเองมากพอสมควร เวลาจะพูดก็ต้องระวังมากขึ้น ไม่ให้ไปกระทบกับบุคคลอื่น เพราะอาจจะทำให้เขาได้รับความเสียหาย

ส่วนคอมเม้นต์ต่างๆ ในโซเชียล ไม่ค่อยได้อ่าน แต่ก็เห็นบ้าง ไม่ได้คิดจะดำเนินการอะไร ปล่อยให้ผ่านไป เข้าใจและยอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเอง ก็ต้องน้อมรับ เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ได้ติดใจอะไร บางเรื่องที่เขาคอมเม้นต์มาก็เอามาเป็นคำติชมเพื่อพัฒนาตัวเอง ส่วนคอมเม้นต์ไหนที่ไม่ได้ช่วยอะไร ก็ปล่อยผ่าน มูฟออนไปเรื่องอื่น

มิว บอกว่า ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย ยังร่วมงานได้กับทุกคน ไม่มีแบบที่ว่าไม่ถูกกับคนนั้น หรือไม่ถูกกับคนนี้เลย



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EOdg5g_FSvk

แท็กที่เกี่ยวข้อง  มิว นิษฐา ,ใหม่ดาวิกา

คุณอาจสนใจ

Related News