บันเทิง

คลั่งรักหนักมาก 'เต๋อ' ประกาศรอได้ทั้งชีวิต ลั่น! เจ้าสาวคือ 'ใหม่ ดาวิกา' เท่านั้น

โดย paweena_c

6 ธ.ค. 2566

373 views

คลั่งรักหนักมาก! 'เต๋อ' ประกาศรอได้ทั้งชีวิต ลั่น! เจ้าสาวคือ 'ใหม่ ดาวิกา' เท่านั้น

หนุ่มคลั่งรัก ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ พี่นักข่าวได้เจอตัว ก็เลยถามถึงความรัก 6 ปีกับแฟนสาว ‘ใหม่ ดาวิกา’ ที่เพิ่งควงกันไปฉลองที่มัลดีฟส์ แถมยังมีช็อตชวนลุ้นว่าจะมีโมเมนต์คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหรือเปล่า? แต่สุดท้ายก็ดับฝัน ไม่มีช็อตที่แฟนๆ อยากเห็น

ซึ่ง ‘เต๋อ’ ก็บอกว่าตอนทำก็ไม่ได้คิด แต่พอคนเริ่มพูดว่ามันดูลุ้น แล้วพอกลับไปดู มันก็รู้สึกว่าก็ลุ้นจริงๆ ยอมรับว่าแอบมีเข่าสั่นๆ นิดนึงเหมือนกัน แต่ยังก่อน เพราะหลายฝ่ายก็พยายามบอกว่าอย่าเพิ่งนะ และน้องเขาก็งานเยอะมากด้วย เป็นช่วงที่เขากำลังพุ่ง ก็อยากให้เขาทำงานไปก่อน ยืนยันว่ายังไม่ใช่ปีหน้าแน่ๆ แต่ยอมรับว่าคุยเรื่องแต่งงานกันมาเรื่อยๆ และตนเองก็พร้อมมาตลอด แต่ก็อยากให้ได้เวลาที่เหมาะสมและดีที่สุด

นักข่าวก็ถามว่าอยากให้น้องเบางานลงไหม? ‘เต๋อ’ ก็บอกว่า อย่าไปเบา งานมาต้องเอาก่อน ปีหน้างานน้องแน่นมาก แต่ปีถัดไปเริ่มเบาแล้ว แต่ก็ไม่อาจจะมีเพิ่มมาอีก ก็ต้องรอดูอีกที

‘เต๋อ’ บอกเลยว่า “ผมรอได้ทั้งชีวิตครับ เจ้าสาวผมคือใหม่ ดาวิกา เท่านั้นครับ” ‘เต๋อ’ ยอมรับว่าทุกวันนี้หลง ‘ใหม่’ มากขึ้นเรื่อยๆ คิดว่าคงเป็นพลังแห่งความรัก ทุกวันนี้เวลาอยู่กับเขา ก็ยังรู้สึกเขินเขาอยู่ เวลามองหน้าเขาก็เขิน เพราะเขาสวยและน่ารักด้วย มันก็เลยทำให้ชีวิตเรามีความสุข ก็จะพยายามดูแลเขาให้ดีที่สุด ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งรู้สึกมีความสุขมากขึ้น และยิ่งรักเขามากขึ้นเรื่อยๆ

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Thg_SVwlO7M


คุณอาจสนใจ

Related News