บันเทิง

ขำลั่นโซเชียล! ‘มิว นิษฐา’ สั่งเค้กฉลอง 1 เดือน ‘น้องมาคิน’ ร้านจัดให้ตรงบรีฟสุดๆ

โดย chutikan_o

17 ม.ค. 2567

2.3K views

ถ้าใครติดตามข่าวตามโซเชียล ก็มักจะเห็นเหตุการณ์ที่คนมาแชร์กันเป็นระยะ เกี่ยวกับการสั่งเค้กทางออนไลน์ และเขียนแจ้งรายละเอียดบอกทางร้านไปว่าให้เขียนหน้าเค้กยังไงบ้าง เช่น บอกไปว่า “เขียนหน้าเค้กว่า Happy Birthday to …. นะคะ ขอบคุณมากค่ะ” ปรากฏว่าเค้กที่ได้ก็คือ ตรงตามข้อความที่บรีฟไปเป๊ะๆ คือ ได้ข้อความที่เขียนบนหน้าเค้กว่า “Happy Birthday to …. นะคะ ขอบคุณมากค่ะ” จนกลายเป็นสีสันของโลกโซเชียล


แต่ปรากฏว่าเหตุการณ์นี้ ก็มาเกิดขึ้นกับคนบันเทิงอย่างคุณแม่ลูกสอง ‘มิว นิษฐา’ ด้วยเหมือนกัน ล่าสุดถึงกับทำเอาขำลั่นกันทั้งโซเชียล หลังมิวสั่งเค้กมาฉลองอายุครบ 1 เดือนให้กับลูกชายคนเล็ก ‘น้องมาคิน’ และเขียนข้อความบรีฟกับทางร้านให้เขียนหน้าเค้กว่า “เขียนว่า Makin 1 Month สีขาว”


ปรากฏว่าสิ่งที่ได้คือตรงตามบรีฟแบบเป๊ะๆ กับข้อความบนเค้กที่เขียนว่า “Makin 1 Month สีขาว” จนมิวต้องมาโพสต์แชร์ในสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความกำกับรูปที่สั่งเค้กว่า “วันนี้สั่งเค้ก” และโพสต์รูปเค้กที่ได้รับ พร้อมข้อความบอกว่า “ได้ตามสั่งจริงๆ” (พร้อมอีโมจิรูปแลบลิ้น)


และต่อมามิวก็ได้โพสต์คลิปที่ ‘น้องมาริน’ ลูกสาวคนโต ถือเค้กก้อนดังกล่าวไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ‘น้องมาคิน’ แต่ที่หน้าเค้กได้ลบคำว่า “สีขาว” ออกไป เหลือแค่คำว่า “Makin 1 Month”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/u1pVweLauFM

คุณอาจสนใจ

Related News