บันเทิง

‘มิว นิษฐา’ เผย ‘แมท - แต้ว’ ขอคำปรึกษาเรื่องงานแต่ง เชียร์ให้มีลูกตามมาเร็วๆ

โดย chutikan_o

18 ก.ค. 2567

678 views

‘มิว นิษฐา’ สารภาพรู้สึกผิด หลังหนีลูกสวีตสามี เผย ‘แมท - แต้ว’ ขอคำปรึกษาเรื่องงานแต่ง พร้อมเชียร์ให้มีลูกตามมาเร็วๆ

เมื่อวานนี้ (17 ก.ค.) ‘มิว นิษฐา’ ไปร่วมลุ้นรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง “บ้านเช่าบูชายัญ” ด้วยเหมือนกัน แม้จะไม่ได้รับรางวัลแต่มิวก็บอกว่ารู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมหนังไทย ซึ่งถ้ามีโอกาสก็อยากลองรับบทที่ฉีกไปจากเดิม เช่น บทคนโรคจิต หรือหนังอินดี้ หนังอาร์ต บทที่ดูโทรมๆ และไม่ติดเรื่องห่วงสวย หากต้องเล่นแบบหน้าสดโดยไม่แต่งหน้า

งานนี้มิวยังได้เผยความสวีตกับสามี ‘เซนต์ ธราภุช’ ว่า แม้ตอนนี้จะมีลูกสองคน ‘น้องมาริน’ กับ ‘น้องมาคิน’ แล้ว แต่ดีกรีความสวีตกับสามีก็ไม่มีลด ยังพยายามหาเวลาไปเดตหรือไปทริปกันสองคนอยู่เรื่อยๆ ซึ่งก็ยอมรับว่าก็ค่อนข้างแบ่งเวลายาก และบางครั้งเวลาที่ลูกร้องตามจะไปด้วย ก็แอบรู้สึกผิดกับลูกเหมือนกัน แต่บางสถานที่ก็พาลูกไปด้วยไม่ได้จริงๆ ส่วนโครงการลูกคนที่สาม มิวก็ประกาศว่าคงปิดจ๊อบไม่มีเพิ่มแล้ว

นอกจากนี้มิวยังได้อัปเดตถึงสองเพื่อนซี้ ‘แมท ภีรนีย์’ กับ ‘แต้ว ณฐพร’ ด้วย ที่กำลังจะกลายเป็นเจ้าสาวคนต่อไป ซึ่งตอนนี้แมทก็เริ่มเดินสายแจกการ์ดแล้ว มิวยอมรับว่าในฐานะที่ตัวเองแต่งงานมาก่อน เพื่อนๆ ก็มาขอคำแนะนำ ขอปรึกษาเหมือนกัน โดยส่วนใหญ่จะขอคำปรึกษาเรื่องชุดแต่งงาน ซึ่งตนเองก็แนะนำไปว่า เคยใช้ของแบรนด์อะไร, ทั้งงานต้องใช้กี่ชุด, ต้องเปลี่ยนชุดตอนไหน ซึ่งก็รอดูในวันงานเหมือนกันว่าทั้งสองคนจะเลือกชุดไหน แต่ชุดเพื่อนเจ้าสาวของตัวเอง ตอนนี้ยังหาไม่ได้สักชุดเลย

ถามว่าเชียร์ให้เพื่อนๆ รีบมีน้องเลยด้วยไหม มิวก็ยอมรับว่าก็มีเชียร์ให้เพื่อนรีบมีตามมาเหมือนกัน เพราะสำหรับตัวเองคิดว่าชีวิตตอนนี้ มีความสุขมากกว่าตอนที่ยังไม่มีลูก แต่สุดท้ายก็ต้องขึ้นอยู่กับจังหวะเวลาของเขาว่าเขาพร้อมตอนไหน เพราะบางคนก็บอกว่าอยากใช้ชีวิตคู่กันก่อน

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/NgNwHBDGr3o

คุณอาจสนใจ

Related News