บันเทิง

'บิว จักรพันธ์' หอบหลักฐานฟ้องอดีตแฟน ปัดทุกข้อกล่าวหา ไม่ได้ทำร้ายแค่เล่นกัน

โดย paweena_c

22 ก.พ. 2566

67 views

'บิว-จักรพันธ์' นักแสดงซีรีส์วาย หอบหลักฐานฟ้องอดีตแฟน หลังถูกแฉยับ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา


เรื่องราวของ 'บิว-จักรพันธ์' นักแสดงสายวาย ที่เป็นเรื่องเป็นราวก่อนหน้านี้มาร่วมเดือน หลังถูกอดีตแฟนสาวออกมาแฉพฤติกรรมในอดีตเป็นด้านลบในระหว่างที่คบหากัน กล่าวอ้างว่านักแสดงหนุ่มคบซ้อนและทั้งยังชอบทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหว ต้องออกมาเล่าเรื่องราวที่พบเจอ รวมถึงเรื่องเงินทอง และ ตนได้ตั้งครรภ์แต่ฝ่ายชายไม่พร้อมเลยตัดสินใจทำแท้ง จนเกิดการวิพากษ์ร้อนแรงบนโลกออนไลน์


ทำให้ต้นสังกัดประกาศพักงาน และ แบรนด์สินค้าปลดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ และ ปอย อดีตแฟนสาว ยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ไม่ให้อภัย ไม่อโหสิกรรม ขอเจอที่ “ศาล” ที่เดียว ด้าน “บิว” ได้ประกาศลาออกจากค่าย พร้อมตัดพ้อว่าชีวิตพัง ไม่เหลืออะไรแล้ว จะเอาความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล


โดยเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ “บิว จักรพันธ์' พร้อมกับ “ทนายรณกฤษ ศรีเปรมหทัย” ได้เดินทางมาที่ศาลอาญา รัชดา เพื่อยื่นเอกสาร หลักฐานร้องศาลอาญา เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ และร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกคู่กรณีแฉจนทำให้เสียชื่อเสียง โดยคำฟ้องที่บิวยื่นฟ้อง มี 1.ข่มขืนใจให้กระทำการ 2.กรรโชกทรัพย์ รีดเอาทรัพย์ 3.ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา และ 4.หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา


ซี่ง 'บิว' ก็บอกว่าจากที่ทางอดีตแฟนบอกจะฟ้อง และไปเจอกันที่ศาล แต่ที่ผ่านมายังไม่ได้รับหมายศาลใดใดทั้งสิ้น และ บิว เองก็ได้ชี้แจงในที่ทุกประเด็นที่อดีตแฟนกล่าวอ้าง ทั้งเรื่องของการทำร้ายร่างกาย ยืนยันว่าไม่ได้ทำ และไม่เคยคิดที่จะทำร้ายร่างกายเขาไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ตั้งแต่เด็ก มันคือการเล่นกัน พอมีความสัมพันธ์ด้วยกันก็เล่นแบบนี้


ส่วนประเด็นเรื่องการตั้งท้อง ไม่เคยรับรู้มาก่อน มารับรู้ตอนยุติความสัมพันธ์ เขามาบอกผมว่าไปทำแท้งมาเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเขาท้องจริง ผมก็ยินดีรับผิดชอบและพร้อมดูแลถึงแม้ว่าจะเลิกแล้ว แต่ส่วนตัวไม่เชื่อเรื่องท้อง


และก็มีเรื่องทรัพย์สินที่ฝ่ายหญิงออกมาแฉ ทั้งคอนโด รถ และเงิน เจ้าตัวก็บอกว่าได้ส่งคืนเรียบร้อยแล้ว หลักฐานทั้งหมดที่ผมมีอยู่ที่ทนายหมดแล้ว ส่วนเรื่องทวงเงิน 10 ล้าน ไม่ใช่จำนวนจริง แต่เรื่องยืมเงินยอมรับว่ายืมจริง และได้คืนไปหมด ส่วนสิ่งของที่เขาให้ผมโดยที่ไม่ร้องขอ ที่โอนเข้าบัญชีข ก็ได้มีการโอนคืนกลับไปทุกครั้ง ผมก็ไม่เข้าใจว่าเขาทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร


ในส่วนของเรื่องคบซ้อน ก็ไม่ได้คบซ้อน ในตอนนั้นผมได้ขอยุติความสัมพันธ์ไปแล้วหลายครั้ง แต่เขาไม่ยอม แล้วมันทำให้ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาคาราคาซัง กลัวเขาจากการข่มขู่ กลัวจริง ๆ เขาจะเปิดโปงทุกอย่างถ้าผมเลิกกับเขา เขาจะบอกกับทุกคนว่าผมคบกับเขา และปัญหาทุกอย่างก็จะตามมาเรื่อย ๆ ผมไม่สามารถปรึกษาใครได้เลย ทำให้ผมตกอยู่ในสภาวะจะไปก็ไม่ได้ จะอยู่ก็ทรมาน แต่ตอนนี้ผมไม่กลัวแล้ว ไม่รู่ว่าถ้าไม่สู้ตอนนี้ จะสู้ตอนไหน หากมีโอกาสก็พร้อมเจอหน้าและพูดคุย ปรับความเข้าใจกัน เพราะไม่ได้ถือโทษโกรธอะไร


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/J16zHww8nLU

คุณอาจสนใจ

Related News