อาชญากรรม

ตร.คุมตัว ‘โบ้’ ฝากขัง เจ้าตัวปัดตอบปมภรรยาโผล่ร้องถูกทำร้ายร่างกาย

โดย chutikan_o

4 ม.ค. 2567

58 views

ตำรวจคุมตัว ‘โบ้’ ผู้ต้องหาซ้อมแฟนสาวเสียชีวิต ไปฝากขังต่อศาลจังหวัดนนทบุรี เจ้าตัวปัดตอบกรณีภรรยาหลวงโผล่ร้องถูกทำร้ายร่างกาย


หลังจากเมื่อวานนี้ (3 ม.ค. 2567) นายธนวัฒน์ หรือ โบ้ อายุ 34 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ในคดีที่ทำร้ายร่างกายแพรว แฟนสาว จนเสียชีวิต โดยโบ้ยอมรับว่า มีอาการหึงหวงและตบตี โดยใช้มือตบ และใช้หมัดต่อย ทำให้ศีรษะแพรวไปกระแทกกับเตียง ส่วนที่แพรวซี่โครงหักเพราะโดนต่อย ด้านตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย


ในระหว่างที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหานั้น โบ้ได้เดินไปคุกเข่าขอขมากับแม่ของแพรว ที่เดินทางมาที่ สภ.บางศรีเมือง โบ้ กล่าวว่า ขอขมาในสิ่งที่ทำผิด โดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจ ขอแม่อโหสิกรรมให้ เพราะสำนึกผิดแล้ว ไม่ได้เจตนาให้เป็นแบบนี้ วันที่แพรวอยู่โรงพยาบาล โบ้อยากไปเยี่ยม แต่ตำรวจมาตามจึงได้หนีไปก่อน ยืนยันว่าโบ้รักแพรวและยอมรับผิดทุกอย่าง


ในขณะที่แม่ของแพรว กล่าวว่า ไหนโบ้บอกว่ารักแพรว คนรักกันเขาไม่ทำแบบนี้ ก่อนหน้านี้ยังเคยพูดไว้ว่ารักกันได้ อย่าตบตีกัน ทะเลาะกันเรื่องใหญ่ให้บอกแม่ โบ้ก็รับปาก ไหนว่าจะสร้างครอบครัวกับแพรว ทำแบบนี้ไม่ใช่คนรักกัน ถ้าอยากขอขมาให้ไปขอขมาศพแพรวที่วัดด้วยตัวเอง


ล่าสุดวันนี้ (4 ม.ค. 2567) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง ได้ควบคุมตัว นายโบ้ไปขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรีฝากขัง โดยระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับนายโบ้ ถึงกรณีที่มีภรรยาอีกคนซึ่งจดทะเบียนสมรสกัน ถูกทำร้ายร่างกายและเป็นคดีความกันที่ สน.ประชาชื่น ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่นายโบ้ก็ไม่ได้ตอบคำถามแต่อย่างใด


พันตำรวจโท ณรงค์ ซิ้มสวัสดิ์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.บางศรีเมือง เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากได้รับการประสานจากพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ว่าจะขออายัดตัวนายโบ้ไปดำเนินคดีต่ออีกคดี จึงต้องคัดค้านการประกันตัวไปตามขั้นตอน


ด้านพันตำรวจเอก สัญญา อุบลวิรัตนา ผู้กำกับการ สน.ประชาชื่น เปิดเผยว่า ในส่วนคดีที่นายโบ้ได้ทำร้ายร่างกายภรรยาที่จดทะเบียนสมรสด้วยกันนั้น เบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น พร้อมกับจะไปขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก เพื่อไปขออายัดตัวที่ศาลจังหวัดนนทบุรี จากนั้นควบคุมตัวไปดำเนินคดีอีกคดีหนึ่ง ซึ่งในคดีนี้พนักงานสอบสวนก็จะคัดค้านการประกันตัวเช่นกัน


https://youtu.be/icoqBy79uCk

คุณอาจสนใจ

Related News