อาชญากรรม

'อดีตผัว' อ้างโมโห ตื้บเมียเก่าต่อหน้าลูก 'อดีตเมีย' ไปแจ้งความยังไม่สำนึก ปรี่เข้าหากลางโรงพัก

โดย JitrarutP

7 ก.ค. 2566

175 views

ผู้ช่วยพยาบาลร้องเพจสายไหมต้องรอด ถูกอดีตสามีตามทำร้ายร่างกายมานานกว่า 2 ปี แม้ก่อนหน้านี้จะเคยแจ้งความมาแล้วแต่อดีตสามีก็ไม่สำนึกและก่อเหตุซ้ำอีก

เป็นเหตุการณ์ที่นายวีระ โรจนพฤกษ์ ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เขตหลักสี่ ขี่มอเตอร์ไซด์มากับลูกสาววัย 7 ขวบ แล้วถีบมอเตอร์ไซด์ของนางสาวกัญญ์วรา ชมพู่ ผู้ช่วยพยาบาลของโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของนายวีระจนล้ม

จากนั้นนายวีระได้เดินเข้าไปหาเรื่องอดีตภรรยา และปัดโทรศัพท์ของอดีตภรรยาที่ถ่ายคลิปไว้ พร้อมกับทำร้ายร่างกาย

โดยจากมุมภาพมุม จะเห็นได้ว่า นายวีระได้ทำร้ายร่างกายอดีตภรรยาที่อยู่บริเวณหน้าร้านตัดผม โดยขณะนั้นแฟนใหม่ของอดีตภรรยานายวีระ ซึ่งเป็นทอมบอย ได้พยายามเข้าไปช่วยห้าม โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตอนประมาณช่วงบ่าย 3 โมงของวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ขณะที่เมื่อทีมข่าวไปตรวจสอบในเฟซบุ๊กของนายวีระ ได้มีการโพสต์ข้อความก่อนที่จะไปก่อนเหตุว่า "จะขอเอาเลือดอีแม่ทรพีมาล้างตีนลูก หน่อยว่ะ คนอย่างมึงไม่น่ามีที่ยืนในสังคมหรอกกูจะบอกให้"

และหลังจากก่อเหตุนายวีระ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "ได้ออกกำลังกายรู้สึกดี และปากดีก็ต้องโดน" พร้อมลงภาพเล็บฉีกซึ่งคาดว่าได้รับบาดเจ็บจากการไปทำร้ายอดีตภรรยา

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้อดีตภรรยาของนายวีระ ตัดสินใจไปร้องขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอให้ช่วยพาเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.สายไหม

โดยอดีตภรรยาของนายวีระระบุว่า ตนกับนายวีระได้เลิกลากันมาประมาณ 2 ปีแล้ว เพราะทนพฤติกรรมของนายวีระไม่ไหว เพราะชอบทำร้ายร่างกาย

แต่หลังจากเลิกกันอดีตสามีก็ยังตามรังควาน และหากเจอหน้าตนก็จะเข้ามาทำร้ายร่างกายทุกครั้ง ซึ่งล่าสุดคือวันที่เกิดเหตุในคลิป อดีตสามีขี่มอเตอร์ไซด์มาเจอกับตนที่ย่านซอยเพิ่มสิน และได้ตะโกนทวงถามมอเตอร์ไซด์ของอดีตสามีที่เคยให้พ่อของตนมาใช้

จากนั้นก็มาหาตนที่ร้านตัดผมของแฟนใหม่ของตน แล้วก็ถีบมอเตอร์ไซด์ของตนแล้วก็เข้ามาทำร้ายร่างกายตนอย่างที่ปรากฎในคลิป ซึ่งขณะที่ตนถูกทำร้ายลูกสาวของตนก็เห็นเหตุการณ์ด้วย และลูกสาวตนยังบอกให้หยุดทำร้ายตน ซึ่งเป็นเรื่องที่สลดใจมาก

ตนรู้สึกว่าหากปล่อยไว้ตนก็คงไม่ปลอดภัย เพราะก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนเมษายน ก็เคยมาขอความช่วยเหลือกับทางสายไหมต้องรอดแล้ว และ อดีตสามีก็รับปากว่าจะไม่ยุ่งกับตนอีก แต่สุดท้ายตนก็ยังถูกทำร้าย จึงตัดสินใจมาแจ้งความกับตำรวจ

ซึ่งล่าสุดตนได้ไปร้องที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง และศาลฯ ได้มีคำสั่งเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม ให้อดีตสามีอยู่ห่างจากตน

ต่อมาตำรวจ สน.บางเขน ได้นำตัวนายวีระมาให้ปากคำที่ สน.สายไหม เบื้องต้นนายวีระบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนตนมีประเด็นคาใจกับอดีตภรรยาคือการดูแลลูกเพราะอดีตภรรยาไม่มีเวลาที่จะเลี้ยงดูลูก สิ่งที่ตนทำลงไปเพียงเพราะโมโหและอดีตภรรยาก็ไม่ได้เสียชีวิต

ทีมข่าวได้สอบถามไปยังนายเอกภพ ทราบว่าเมื่อวานนี้ตำรวจได้ดำเนินคดีกับนายวีระคือทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์

แต่สิ่งที่น่าตกใจคือหลังจากที่นายวีระให้ปากคำกับตำรวจเสร็จแล้ว ได้ลงมาเจอกับอดีตภรรยาที่บริเวณหน้า สน. นายวีระได้พยายามจะพุ่งเข้าไปตบอดีตภรรยาต่อหน้าประชาชนและตำรวจที่อยู่บริเวณนั้น แต่โชคดีที่ตำรวจได้ช่วยไว้ได้ทัน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนจึงอยากให้ทาตำรวจดำเนินคดีกับนายวีระให้เด็กขาดเพราะแสดงให้เห็นว่าไม่มีความสำนึกผิดหรือยำเกรงต่อกฎหมาย และอยากให้ทางผู้บังคับบัญชาพิจาณาของนายวีระพิจารณาว่าจะดำเนินการอย่างไรกับคนแบบนี้ ซึ่งเป็นข้าราชการ

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/8IswKKh89Bo

คุณอาจสนใจ

Related News