บันเทิง

‘เก๋ ชลลดา’ รีวิวชีวิตหลังแต่ง ไม่เคยทะเลาะกันเลย เผยกฎชีวิตคู่ ห้ามโกรธกันเกิน 5 นาที ยันไม่คิดมีลูก

โดย chutikan_o

14 ก.พ. 2567

193 views

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ ‘เก๋ ชลลดา’ ก็เลยถามถึงเรื่องวันครบรอบแต่งงาน 4 ปี ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ว่ามีแผนฉลองแต่งงานกันยังไงบ้าง


เก๋ บอกว่า ปีนี้จะไปฉลองครบรอบแต่งงานกับสามี ‘คุณพร้อม’ ที่สิงคโปร์ เพราะคุณพร้อมต้องไปทำงานที่นั่นพอดี ตัวเองก็ขอติดตามไปด้วย และถือโอกาสฉลองครบรอบแต่งงานที่นั่นเลย ส่วนของขวัญครบรอบแต่งงาน เก๋เตรียมไว้แล้ว ยังไม่ขอบอกว่าเป็นอะไร แต่บอกว่าของขวัญครบรอบแต่งงานทุกปีที่ผ่านมา ส่วนใหญ่ก็จะเป็นของแต่งบ้าน ปีนี้ก็ยังคงคอนเซ็ปต์เป็นของแต่งบ้านเหมือนเดิม เพราะอยากให้เห็นแล้วจำได้ว่าชิ้นนี้เป็นของขวัญแต่งงานของปีไหน


เก๋ยังได้รีวิวชีวิตแต่งงานให้ฟังด้วยว่า เป็นชีวิตแต่งงานที่ดีมากๆ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้คุณพร้อมมาเป็นสามี เพราะเขาเป็นทั้งสามี เป็นทั้งเพื่อนสนิทที่ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ซึ่งตลอด 4 ปีที่ผ่านมาไม่มีเรื่องทะเลาะกันเลย แต่ก็อาจจะมีเรื่องให้งอนกันเล็กน้อย เช่นเรื่องการไม่ตรงเวลา แต่ทั้งคู่ก็มีกฎร่วมกันว่า ห้ามโกรธกันเกิน 5 นาที และทั้งสองคนก็พร้อมที่จะยอมให้กัน


ส่วนเรื่องการมีทายาท เก๋ก็ยังยืนยันว่ายังไม่เปลี่ยนใจ เรื่องการจะไม่มีลูก เพราะทั้งเธอและสามีคิดตรงกันว่าไม่อยากให้มีบ่วงที่คอยเป็นห่วงอยู่ข้างหลัง ขอทำหน้าที่ลูกดูแลพ่อแม่ให้ดีที่สุดดีกว่า แต่ถ้าในอนาคตอยากจะมีลูกจริงๆ ก็คงอาจจะมีการรับเด็กมาอุปการะแทน ส่วนที่หลายคนชอบตั้งคำถามว่า แล้วถ้าแก่ตัวไปใครจะมาช่วยดูแล ตอนนี้ได้วางแผนไว้ว่าจะพยายามเก็บเงินไว้ให้มากๆ เพื่อจะได้เอาไว้ดูแลตัวเองตอนแก่ จะได้ไม่เป็นภาระใคร


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/xRBEvn28_b8

คุณอาจสนใจ

Related News