บันเทิง

‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ออกสื่อครั้งแรก เผยชีวิตเหมือนละคร รอวันพิสูจน์ เชื่อความจริงรออยู่ที่ปลายอุโมงค์

โดย paweena_c

3 ก.พ. 2566

75 views

‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ปรากฎตัวครั้งแรก เผยชีวิตเหมือนละครเรื่องหนึ่ง รอวันพิสูจน์ เชื่อว่าความจริงรออยู่ที่ปลายอุโมงค์


เรื่องของ ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ เมื่อวานนี้ปรากฎตัวและให้สัมภาษณ์สื่อเป็นครั้งแรก หลังศาลอาญาอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ตีราคาประกัน 5 แสนบาท จาก คดีแชร์ Forex-3D และเมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ศาลอาญาได้อนุญาตให้ปลดกำไล EM ชั่วคราว เพื่อสะดวกต่อการประกอบอาชีพนักแสดงและการเดินทาง


โดยเมื่อวานนี้ ‘พิ้งกี้’ ได้มาร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “กุมาร” ซึ่งเป็นงานแรกหลังได้รับการปล่อยตัว ซึ่ง ‘พิ้งกี้’ ก็ได้มาเปิดใจพร้อมทนายความ โดยบอกว่า ไม่ได้ตื่นเต้นมากแล้ว เนื่องจากมีการปรับตัวมาระยะนึงแล้ว ส่วนสภาพจิตใจ ‘พิ้งกี้’ ก็บอกว่า คิดว่าได้ไปปฏิบัติ เรียกว่าเป็นวัฎสงสาร ไปเรียนรู้ชีวิต ได้ไปพบเจออะไรบางอย่างในประสบการณ์ที่สุดโต่ง


ส่วนการกลับมาทำงานในวงการ ‘พิ้งกี้’ บอกว่าไม่ได้มีความกดดันอะไร เพราะว่าตนเองก็คือคนทำงาน ตราบใดที่เราศรัทธาและเชื่อมั่นในสิ่งที่เราเป็น และเชื่อว่าความจริงเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้อยู่แล้ว เราไม่ใช่คนที่เบียดเบียนใคร แต่บางทีโชคชะตากรรมมันก็พัดพาสิ่งที่ที่ไม่คาดฝันให้เกิดขึ้นในชีวิตเรา แต่อยู่ที่มุมมองของเราว่าจะตั้งรับและมองมันยังไง ก็ถือว่าชีวิตเราก็เหมือนละครเรื่องหนึ่ง


โดยช่วง 2 เดือนหลังจากได้รับการปล่อยตัว ‘พิ้งกี้’ ก็ไปอยู่กับตัวเองที่นครนายก ไปนั่งสมาธิ ไปทำพิธีละหมาดตามหลักศาสนาอิสลามที่ตัวเองนับถือ ‘พิ้งกี้’ บอกว่า เวลาเราเจอปัญหาหนักๆ เราต้องศรัทธาตัวเองก่อน และรักตัวเองให้มากที่สุด มันเป็นความจริงที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว สู้ไปตามกระบวนการกฎหมาย  กฎหมายว่ายังไงเราก็สู้ตามนั้น เมื่อถูกกล่าวหา เราก็ต้องสู้ แล้วก็รอความจริงกับสิ่งที่เป็นความยุติธรรม เชื่อว่ามันจะรอเราอยู่ทีปลายอุโมงค์ เพราะฉะนั้นทุกคนไม่ต้องแพนิก ไม่ต้องตกใจ วันหนึ่งเดี๋ยวมันจะพิสูจน์เอง


นอกจากนี้ ‘พิ้งกี้’ ยังได้เผยถึง ‘คุณแม่อ้อย สรินยา’ ที่ตอนนี้ยังคุมตัวอยู่ที่เรือนจำ ว่า กำลังใจคุณแม่ดีมาก ตนเองส่งพลังใจไปเยี่ยม เพราะต้องเดินหน้าทำหน้า ขณะที่ ทนาย ก็บอกว่า ในส่วนของคุณแม่ ก็รวบรวมพยานหลักฐานข้อมูลเสนอต่อศาลเพื่อขอให้ปล่อยชั่วคราว ซึ่งคุณแม่ก็ไม่ได้เครียดอะไร ก็เหมือนคนทั่วไปถ้าไปอยู่ในสภาวะแบบนั้นมันไม่ใช่สภาวะปกติ


โดย ‘พิ้งกี้’ ยังยืนยันว่า คุณแม่ไม่ได้เล่นการพนัน ส่วนเรื่องบ้านก็ได้ขายไปหลายปีแล้วขณะที่เรื่องการถอดกำไล EM ‘ทนาย’ ก็บอกว่าเป็นการขออนุญาตถอดกำไล EM ชั่วคราว เพื่อความสะดวกในการถ่ายทำภาพยนตร์ และหลังจากถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จ ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาราว 6 เดือน หลังจากนั้นก็ต้องกลับไปใส่เหมือนเดิม


นอกจากนี้ทนายยังบอกอีกว่า คดีของ ‘พิ้งกี้’ ในส่วนของศาลชั้นต้น จะเริ่มพิจารณาในปลายเดือนสิงหาคมนี้ และจะจบในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 67 หลังจากนั้นอีกประมาณ 2-3 เดือน คงจะมีคำพิพากษาออกมา ส่วนจะมีอุทธรณ์ ฎีกาหรือเปล่า ก็คงต้องดูกันอีกที ในระหว่างนี้ ‘พิ้งกี้’ ก็สามารถทำงานได้ปกติ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wt9DWq7mKrk

คุณอาจสนใจ

Related News