บันเทิง

'พิ้งกี้' เข่าทรุด! คนอ้างเป็น ผจก. แอบเบิกค่าตัวช่วงอยู่ในเรือนจำ เจ้าของแบรนด์จี้ ไม่เคลียร์ จะแฉ!

โดย paweena_c

6 ก.พ. 2566

1.3K views

'พิ้งกี้ สาวิกา' ถูกคนอ้างตัวเป็นผู้จัดการ เบิกค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ช่วงถูกคุมตัว ด้านเจ้าของสินค้าจี้! คนแอบอ้าง ไม่รีบเคลียร์ จะแฉ!


เรื่องของ ‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ที่เมื่อวันก่อน ได้กลับมาทำงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง หลังจากได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากคดี Forex-3D แต่ปรากฏว่าล่าสุดมีเรื่องให้ ‘พิ้งกี้’ ถึงกับเข่าอ่อนอีกครั้ง


หลัง ‘นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ’ นักธุรกิจชื่อดัง ซึ่งได้เคยว่าจ้าง ‘พิ้งกี้’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก่อนที่จะถูกคุมตัว ได้ออกมาเผยว่า มีบุคคลอ้างตัวเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ ‘พิ้งกี้’ มารับเงินค่าตัวพรีเซนเตอร์ของเธอ ไป ตอนที่เธอ ถูกควบุคมตัวในเรือนจำ


โดยหลังจาก ‘พิ้งกี้’ ออกจากการควบคุมตัว ก็ได้มาขอเบิกเงินค่าตัวที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ ปรากฏว่า มีบุคคลที่อ้างตัวว่าเป็นผู้จัดส่วนตัว มาขอเบิกค่าตัวไปแล้ว โดยอ้างว่า บริษัทของพิ้งกี้ ปิดตัวไปแล้วหลังถูกควบคุมตัว ซึ่ง ‘นายณกรณ์’ ก็เห็นว่าบุคคลดังกล่าวที่มาแอบอ้างเคยอยู่กับพิ้งกี้ตลอด ก็เลยเบิกเงินสดให้ไป และยังย้ำว่าให้เอาไปช่วย พิ้งกี้ ซึ่งเธอกำลังลำบาก ซึ่งบุคคลดังกล่าวก็รับปาก


กระทั่งเรื่องแดงขึ้นมา เมื่อพิ้งกี้ มาขอเบิกเงินค่าตัวที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็เลยฝากบอกไปถึงบุคคลดังกล่าวที่แอบอ้าง ให้นำเงินไปคืนให้พิ้งกี้ด้วย หากไม่เอาเงินไปคืน จะแฉ และจะดำเนินการตามกฎหมาย พร้อมกับได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า


“ตอนน้องติดคุก บอกตามตรง ผมสงสาร เลยช่วย ไม่ยกเลิกพรีเซนเตอร์สินค้าผม และยังจ่ายค่าตัวให้ตามสัญญา ตัด นิดหน่อย จริง ๆ ไม่คุ้มเลย แต่ก็…นะ

ผจก น้องมารับเช็ค ก็จ่ายไป บอกให้ นำเงินไปช่วยน้อง แต่ เพิ่งรู้ น้องไม่ได้รับเงินเลย รีบมาเคลียร์ เดียวผมจะ แฉ!!! นะครับ”

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZoH1OkSw9_g

คุณอาจสนใจ

Related News