บันเทิง

‘พิ้งกี้’ ติดใจชีวิตแม่ค้า เผยช่วงนี้งานปัง รักรุ่ง พร้อมตอบคำถามเรื่องสัมพันธ์ ‘ตุ้ย ธีรภัทร์’

โดย paweena_c

19 ก.ย. 2566

307 views

‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ติดใจชีวิตแม่ค้า เผยช่วงนี้งานปัง รักรุ่ง พร้อมตอบคำถามเรื่องสัมพันธ์ ‘ตุ้ย ธีรภัทร์’ 

‘พิ้งกี้ สาวิกา’ ที่ตอนนี้ได้ผันตัวไปเป็นแม่ค้า ตามที่เราได้เห็นใน TikTok ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘พิ้งกี้’ ได้ไปร่วมงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง “กุมาร” ซึ่งเป็นผลงานแรกหลังออกจากที่ได้รับอิสรภาพ ‘พิ้งกี้’ ก็ได้เผยถึงชีวิตในตอนนี้ว่า เป็นแม่ค้าออนไลน์ และเป็นแม่ค้าขายปลาหมึกอยู่ที่ตลาดปลาบางแสนด้วย และยังทำอะไรอีกหลายอย่าง ชีวิตก็สนุกดี ถือว่าเป็นแม่ค้าไปแล้ว ส่วนอาชีพนักแสดงเป็นงานรอง

‘พิ้งกี้’ บอกว่าติดใจกับอาชีพแม่ค้าไปแล้ว เหมือนเป็นอาชีพในฝันเลย รู้สึกสนุกและเอ็นจอย ยืนยันว่าขายจริงจัง ไม่ได้มาเล่นๆ ส่วนเรื่องรายได้ ก็เอาให้พนักงานอยู่ได้ ทอดปลาหมึกขายวันละ 100 – 200 ตัว เพราะมีเตาแค่ 2 ตัว และพื้นที่น้อย เหมือนเป็นพื้นที่ให้คนมาถ่ายรูป ได้เจอผู้คนมากกว่า ซึ่งก็มีลูกค้าหลายคนขับรถมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาซื้อปลาหมึก และได้มาเจอตนเอง เหมือนเขามาให้กำลังใจตนเองด้วย

จากนั้นนักข่าวก็ถามต่อว่า งานก็ปัง รักก็รุ่งใช่ไหม?” ‘พิ้งกี้’ ก็ตอบว่า “ใช่ค่ะ” หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์เรื่องของนางเอกตาคมยุค 90 ปิ๊งรักกลางกลองถ่ายกับพระเอกมาดเข้มยุค Y2K และย้ายไปอยู่บ้านเดียวกันแล้ว ซึ่งคนก็โยงไปที่ ‘พิ้งกี้’ กับ ‘ตุ้ย ธีรภัทร์’ นั้น แต่ ‘พิ้งกี้’ ก็ไม่ขอตอบว่าข่าวนี้เป็นตนเองหรือไม่ บอกเพียงว่า “ความรักดีค่ะ ได้พลังมวลความรักเยอะ ทำให้สดใสอย่างนี้ได้ มวลความรักจากทุกคน” พร้อมขอบคุณทุกคนสำหรับพลังงานดีๆ และขอบคุณสำหรับการซื้อปลาหมึกด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Lb9sgGOSOpk

คุณอาจสนใจ

Related News