บันเทิง

‘พิม พิมมาดา’ เสียดายรักษามะเร็งทำมีลูกไม่ได้แล้ว เผยความลับวงซาซ่า เสียบแทน ‘พิ้งกี้ สาวิกา’

โดย paweena_c

5 ส.ค. 2567

9.5K views

‘พิม พิมมาดา’ แอบเสียดายไม่สามารถมีลูกได้แล้ว หลังจากรักษามะเร็งรังไข่ พร้อมเผยความลับ 30 ปีวงซาซ่า ยอมรับเป็นคนมาเสียบแทน ‘พิ้งกี้ สาวิกา’

‘พิม พิมมาดา’ ล่าสุดได้ไปร่วมแชร์ประสบการณ์หลังเคยเป็นผู้ป่วยมะเร็งรังไข่เมื่อเกือบ 10 ปีก่อน ที่ตอนนี้ก็รักษาจนหายดีแล้ว ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ LAB FARM (แล็บ ฟาร์ม)  

‘พิม’ ได้เปิดใจหลังได้ขึ้นคอนเสิร์ต คาสเซ็ท 3 คน ในนามวง Pop Angle (ประกอบด้วย พิม-บัวชมพู ฟอร์ด-มด 3G) ว่ามีความสุขมากๆ ที่ได้กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง ได้เจอเพื่อนๆ ศิลปินมากมาย และได้เจอลูกของเพื่อนอย่าง ‘บัวชมพู ฟอร์ด’ ด้วย จนโดนหลานตกเข้าเต็มๆ เพราะความน่ารัก น่าเอ็นดูของเขา พร้อมยอมรับว่าจริงๆ ตนเองก็อยากมีลูก เพราะเป็นคนที่ชอบเด็กมาก แต่ตอนนี้ไม่มีโอกาสจะมีลูกได้แล้ว เหตุเพราะตนตัดรังไข่ทิ้งไป ตั้งแต่ตอนที่รักษาโรคมะเร็งรังไข่เมื่อเกือบ 10 ปีก่อน  

ยอมรับว่าตอนแรกรู้สึกเสียใจนิดหน่อย แต่ตอนนี้ก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้วที่ไม่มีลูก เพราะเวลาเห็นเพื่อนเลี้ยงลูก แล้วเหนื่อยมาก ก็คิดว่ารอเล่นกับลูกเพื่อนอย่างเดียวดีกว่า ส่วนสถานะตอนนี้ พิม ก็บอกว่าโสดสนิทมากๆ ถามว่าเคยมีความคิดอยากจะรับเด็กมาอุปการะไหม พิม ก็บอกว่าเคยถามคุณแม่เหมือนกันว่าอยากได้เด็กมาอุปการะมั้ย แต่คุณแม่ก็บอกว่าอย่าเลย เพราะรู้สึกว่าการจะรับเด็กมาเลี้ยงคนนึง มันค่อนข้างเป็นเรื่องใหญ่พอสมควร

พิม ยังได้เผยถึงเรื่องที่ ‘น้ำหวาน ซาซ่า’ ได้เผยความลับ 30 ปีของวงซาซ่า ว่าจริงๆ สมาชิกแรกเริ่มของวงซาซ่า มี ‘แก้ว , น้ำหวาน และ พิ้งกี้ สาวิกา’ แต่ต่อมา ‘พิ้งกี้’ โดนโยกไปอยู่อีกโปรเจคนึง หลังจากนั้นก็ได้ พิม มาเป็นสมาชิกใหม่ พิม ก็ยอมรับขำๆ ว่าตนเองเป็นตัวเสียบ เพราะมาเป็นสมาชิกคนสุดท้ายจริงๆ เป็นการจับพลัดจับผลูเข้ามา ซึ่งตนเองก็เพิ่งรู้หลังจากที่เข้ามาอยู่ในวงซักพักนึงแล้ว ก็ยอมรับว่าเป็นความลับของวงที่ไม่ค่อยมีใครรู้เท่าไร


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/x1z3GDObuzw

คุณอาจสนใจ

Related News