บันเทิง

‘ลำไย ไหทองคำ’ ให้กำลังใจแฟนเพลงผู้หญิงถูกทำร้ายหน้าคอนเสิร์ต ลั่นเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น

โดย chutikan_o

31 ม.ค. 2566

92 views

โคจรมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ 2 ลูกทุ่งคนดัง ‘ลำเพลิน พงศธร’ และ ‘ลำไย ไหทองคำ’ ในซิงเกิลเพลงใหม่ล่าสุดของลำเพลินที่ได้ลำไยมาร่วมฟีเจอริ่ง ในเพลงที่มีชื่อว่า “ขี้เมาเอาแต่ใจ” ซึ่งเป็นเพลงจังหวะม่วนๆ สนุกสนาน โดยได้มีการถ่ายมิวสิกวิดีโอกันไปเมื่อวานนี้ (30 ม.ค.) และเตรียมปล่อยเพลงให้ได้ฟังกันวันที่ 8 มี.ค.นี้



งานนี้พอมีโอกาสได้เจอลำไย ก็เลยถามถึงเหตุการณ์ที่มีแฟนเพลงผู้หญิง 2 คนถูกทำร้ายร่างกาย ขณะไปชมคอนเสิร์ตของตัวเอง ที่จังหวัดปทุมธานี ลำไย บอกว่า ตอนแรกที่เห็นข่าวยอมรับว่าตกใจมาก เพราะเหตุการณ์เกิดที่คอนเสิร์ตตัวเอง ปกติเธอจะตาไวกับเหตุการณ์แบบนี้มาก เพราะตัวเองอยู่บนเวที ก็จะเห็นหมดว่ามีอะไรเกิดขึ้นหน้าเวทีบ้าง แต่สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้ ลำไยไม่เห็นเลย มาเห็นอีกทีจากในคลิปตอนที่เป็นข่าวไปแล้ว ก็เลยถามกับทีมงานว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนไหน เพราะปกติเวลาเกิดเหตุวิวาทหน้าเวที เธอจะเห็นก่อนและเป็นคนห้ามทัพสั่งให้หยุดตีกันและเป็นคนชี้เป้าคนก่อเหตุให้เจ้าหน้าที่เข้าไปจัดการด้วยซ้ำ



ขอเป็นกำลังใจให้แฟนเพลงที่บาดเจ็บทั้งสองคน และมองว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นไม่ว่าจะสถานที่ไหน เพราะคนตั้งใจมาดูคอนเสิร์ต มาหาความสุข ก็ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใคร



นอกจากนี้ ลำไยยังได้เผยถึงเหตุที่คอมเมนต์ฟาดชาวเน็ตรายหนึ่งที่เข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์เธอในรูปชุดว่ายน้ำสุดแซ่บว่า “เวลาน้องอยู่กับผัว น้องทำตัวน่ารักมาก พูดกับผัวเพราะ น่ารัก พี่ปุ้ยก็พูดเพราะ จนเรารักคู่นี้มาก แต่เวลาอยู่กับเพื่อน โอ้โห คนละคน ดื่มเก่ง พูดจาหยาบมาก ไม่เหมือนอยู่บ้าน น้องอย่าทำตัวแบบนี้สิ สงสารพี่ปุ้ย พี่เขาเป็นผู้ชาย เหล้าไม่กิน ไม่ดูดบุหรี่ ไม่เที่ยวกลางคืน หายากนะผู้ชายสมัยนี้ มี 1 ในล้านแหละ สงสารเขา กลัวสักวันเขาทนไม่ได้ขึ้นมา เสียดายแทน แต่ก็ดีตรงที่น้องรักเดียวใจเดียว ไม่เจ้าชู้ ไม่มั่วเรื่องผู้ชาย อันนี้ขอชม ยังไงก็เป็นเอฟซีทั้งคู่”



หลังจากนั้น ลำไยก็เข้าไปตอบคอมเมนต์แบบดุเดือดว่า “ไม่ต้องเสือกจ้า แยกแยะได้ อันไหนเพื่อน อันไหนแฟน ขอบคุณที่เป็นเอฟซีนะจ๊ะ”



ลำไย ก็บอกว่า มันเป็นเรื่องถูกต้องแล้ว เวลาอยู่กับเพื่อนก็พูดอีกแบบหนึ่ง อยู่กับผู้ใหญ่หรืออยู่กับแฟนก็พูดอีกแบบหนึ่ง เพราะกับเพื่อนที่สนิทกันมากๆ ก็อาจจะมีการพูดมึงกู เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ส่วนอารมณ์ที่คอมเมนต์กลับตอนนั้นก็ไม่ได้เดือดอะไร แค่ตอบกลับไปนิ่งๆ ว่า “ไม่ต้องเสือก” ซึ่งนานๆ ทีจะคอมเมนต์แบบนี้เหมือนกัน เพราะไม่เข้าใจว่าตัวเองทำผิดอะไร



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/_Bp5lTQXVZk

คุณอาจสนใจ

Related News