บันเทิง

‘ลำไย ไหทองคำ’ เผยชายอ้างเป็นตำรวจขอโทษแล้ว หลังเมากร่าง ประชิดตัว-ด่ากราด กลางร้านหมูกระทะ

โดย chutikan_o

13 มิ.ย. 2567

338 views

‘ลำไย ไหทองคำ’ เผยชายอ้างเป็นตำรวจขอโทษแล้ว หลังเมากร่าง ประชิดตัว-ด่ากราด กลางร้านหมูกระทะ ยันไม่ได้ติดใจอะไร


ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอลูกทุ่งสุดแซ่บ ‘ลำไย ไหทองคำ’ ที่แท็กทีมแดนเซอร์มาแบบครบทีม เผยถึงความคิวทอง ซึ่ง 1 เดือนมี 30 วัน แต่เดือนนี้ลำไยรับงานไว้แล้ว 53 งาน เจ้าตัวก็บอกว่าค่ายจะเป็นคนบริหารเวลาให้ ว่าจะสามารถวิ่งทันไหม ส่วนเรื่องเวลานอนก็ต้องบริหารกันเอง ซึ่งตอนนี้ชินไปแล้ว แต่แดนเซอร์ยังอยู่ในช่วงปรับตัว


งานนี้ลำไยยังได้เผยถึงดรามาล่าสุดที่ถูกชายอ้างตัวเป็นตำรวจยศใหญ่ อยู่ในสภาพมึนเมา เข้ามาขอถ่ายรูป แต่หลังจากแจ้งว่ายังไม่พร้อมถ่าย ขอทานข้าวก่อน และเธอก็อยู่ในชุดนอน เขาก็ทำตัวกร่าง เข้ามาประชิดตัวและด่ากราดด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนทำเอาแฟนหนุ่ม ‘ปุ้ย Lกฮ’ ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ประจานพฤติกรรมของชายหนุ่มดังกล่าวผ่านโซเชียลไปก่อนหน้านี้


ลำไย เปิดเผยว่า ตอนนี้ผู้ชายคนดังกล่าวได้ติดต่อมาขอโทษแล้ว พร้อมยอมรับว่าวันนั้นมีอาการเมา พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วันนั้นเธอไปนั่งกินหมูกระทะกับแดนเซอร์ 4 คน และผู้ชายคนนั้นก็น่าจะดื่มมาจากข้างนอก พอเข้ามาแล้วก็มีพฤติกรรมที่แดนเซอร์มองเห็นแล้วว่าน่าจะไม่ปลอดภัยกับลำไย เข้ามาถึงตัวแบบประชิด แดนเซอร์ก็เลยช่วยกันเขาออกไป ก็เลยทำให้เขาไม่พอใจ พอเหตุการณ์เริ่มชุลมุนเขาก็เริ่มมีคำว่า ไอ้เ-ย ไอ้สั-ว์ เจ้าของร้านก็บอกให้ใจเย็นๆ เพราะคู่กรณีก็น่าจะเป็นลูกค้าประจำที่ร้านด้วยเหมือนกัน


ลำไย บอกว่า ตอนนั้นก็ตกใจ ก็เลยโทรหาพี่ปุ้ย เพราะเขาก็เป็นคนในพื้นที่ เผื่อจะคุยกันได้ แต่เหมือนฝั่งนั้นเขาเมา และกลุ่มเพื่อนที่มากับเขา ก็ค่อนข้างสบถใส่ แต่เธอก็พยายามนิ่ง เพราะไม่อยากมีปัญหา ซึ่งสุดท้ายก็ไม่ได้แจ้งความ เพราะเขาก็ติดต่อมาขอโทษแล้ว และยอมรับว่าวันนั้นมีอาการมึนเมาจริง ก็เลยไม่ได้ติดใจอะไร



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/n3m45EgIyak

คุณอาจสนใจ

Related News