บันเทิง

‘ลำไย ไหทองคำ’ โดนโห่ ตะโกนขอเงินคืน เพราะขึ้นเวทีช้า เจ้าตัวโชว์สปิริตพร้อมขอโทษ

โดย chutikan_o

4 ก.ย. 2567

4.4K views

‘ลำไย ไหทองคำ’ โดนแฟนเพลงโห่ พร้อมตะโกนขอเงินคืน หลังขึ้นเวทีช้าเพราะเหตุสุดวิสัย เจ้าตัวโชว์สปิริตพร้อมขอโทษ


นักร้องคิวทอง ‘ลำไย ไหทองคำ’ กำลังเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ในหลายประเทศฝั่งยุโรป แต่ล่าสุดก็มีประเด็นดรามาเกิดขึ้น ในระหว่างที่ลำไยมีคิวไปทัวร์ที่เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมณี แต่กลับเกิดเหตุการณ์สุดวิสัยจนทำให้ไม่สามารถขึ้นโชว์ได้ตามเวลาที่กำหนด ทำให้แฟนเพลงที่ไปรอชม ต่างแสดงความไม่พอใจ ถึงขั้นตะโกนขอเงินคืนกันเลยทีเดียว


จากเดิม ลำไยต้องขึ้นโชว์ในเวลา 19.00 น. แต่สุดท้ายลำไยขึ้นเวทีเกือบ 4 ทุ่ม ในชุดเสื้อกล้ามกางเกงยีน พร้อมชี้แจงเหตุการณ์สุดวิสัยที่เกิดขึ้นให้ทราบว่า เนื่องจากชุดที่ตนเองจะใส่ขึ้นโชว์ และชุดของแดนซ์เซอร์ รวมถึงมือกีตาร์ ตกเครื่อง ยังมาไม่ถึงงาน เจ้าตัวก็เลยขอโทษคนดู พร้อมบอกว่าจะขอใส่เสื้อกล้าม กางเกงยีนแสดงโชว์ไปก่อน เดี๋ยวชุดมาถึงค่อยเปลี่ยนเป็นชุดสวยๆ จึงทำให้แฟนเพลงค่อยๆ สงบลง และเริ่มสนุกไปกับโชว์ของลำไย  


หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ทั้งเห็นใจและชื่นชมที่นักร้องสาวเข้ามาแก้ไขสถานการณ์เอง และชมว่าโชว์สนุกมาก แต่ก็มีหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาติเรื่องให้รอนาน เล่นได้ไม่ตรงปก


ขณะที่ ‘นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ’ เจ้าของค่ายไหทองคำ ก็ได้เผยภาพเบื้องหลังของลำไยและทีมงาน ที่ต้องนอนเอาแรงกันบนรถไฟความเร็วสูง ระหว่างเปลี่ยนเมือง พร้อมเขียนข้อความว่า “#วิถีซูเปอร์สตาร์ บินจากไทยลงนอร์เวย์ บินไปฟินแลนด์ บินมาสวีเดน บินมาเยอรมนีเมื่อคืน--ตอนนี้ได้นอนพักสายตาแล้ว บนรถไฟความเร็วสูงไปฝรั่งเศส 4 ชม...สู้คักอีหล่า บ่จ่มจักคำ...แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ทุกอย่าง.... (ทำตัวเล็กอยู่ที่ไหนก็ง่าย ทำตัวใหญ่อยู่ไหนก็ยาก พวกเรามันคนเคยทุกข์มาก่อนชิวๆ เนาะ ลำไย”


และอีกโพสต์หนึ่งระบุว่า “#Sleeping TrainLine" ลำไยและคณะชาร์จแบตเต็มที่รถไฟความไวคักจากเยอรมัน-ฝรั่งเศส...#เมืองนอกไม่ได้สบาย อาหาร ไวไฟ เดินทางตามเวลา... มีเงินหลายๆ ค่อยไปเที่ยวแบบบ่ฟ่าวบ่ฝั่ง...ตอนนี้โกยให้ได้มากที่สุด ยามขาขึ้น คันยามขาลง อยากขยันปานใด๋ กะบ่มีคนจ้าง ตลาดมันวายแล้ว... กะจะเป็นแค่คนเคยดัง!... วันนี้เราลำไยทีมจึงวิ่งสู้ฟัด... (นอนไปนำอยู่ดอกว่า)”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/YP83_GDC1Z0

คุณอาจสนใจ

Related News