บันเทิง

ผู้มาก่อนกาล! ‘น้ำตาล ชลิตา’ เคาะ Top 5 มิสยูนิเวิร์ส 2022 ไม่พลิกโผ

โดย paweena_c

16 ม.ค. 2566

45 views

‘น้ำตาล ชลิตา’ ผู้มาก่อนกาล! เคาะ Top 5 มิสยูนิเวิร์ส 2022 ไม่พลิกโผ ตรงเป๊ะ ไม่มี ‘แอนนา’


อีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึง หลังเสร็จสิ้นการประกวด “Miss Universe 2022” ก็คือประเด็นที่ ‘น้ำตาล ชลิตา’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 และเคยเข้ารอบ 6 คนสุดท้าย Miss Universe 2016 ได้ออกมาเคาะ 5 สาวงามผู้เข้าประกวด Miss Universe 2022 ที่คาดว่าจะเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย บอกว่า

“Top 5 Curacao (คูราเซา) Dominican Republic (โดมินิกัน รีพลับบลิค) Puerto Rico (โปโตริโก้) Venezuela (เวเนซูเอล่า) USA (ยูเอสเอ) พี่จะเทยว่าไง”


ปรากฏว่าวันแรกที่ ‘น้ำตาล’ เคาะ Top 5 ไป ทัวร์ก็แห่มาลงทันที เพราะไม่มีชื่อของ ‘แอนนา ไทยแลนด์’ อยู่ใน Top 5 ของ ‘น้ำตาล’ ทำให้ถูกมองว่าไม่เชียร์ประเทศตัวเอง จน ‘น้ำตาล’ ต้องรีบออกมาชี้แจงว่า


“ชั้นเลือกไม่ได้ อย่ามาทัวร์ลงนะ แต่ชั้นว่ายังไงไทยเราก็เข้า อันนี้ดูจากโดยรวม จบ ปิดแถลงการณ์ นอนละ ชั้นไม่ใช่กรรมการแกร อย่าคิดมาก ดูตามหน้าจอ พี่กะเทยอย่าคิดมาก ตูไม่ใช่กรรมการ ไม่ได้ใส่ไม่ใช่ไม่เชียร์ไทย จะบ้าตายไม่เชียร์ได้ไง ใครก็อยากได้มงทั้งนั้นแหละ แค่ดูตามที่เห็นแค่นั้น”


แต่ปรากฏว่าเซอร์ไพรส์หนักมาก เพราะ 5 คนสุดท้ายที่เข้ารอบ เป็นไปตามที่ ‘น้ำตาล’ เคาะไว้แบบเป๊ะ ๆ แบบไม่พลิกโผ จนแฟน ๆ แห่เข้าไปคอมเมนต์ ยกตำแหน่งเซียนนางงามให้เลย แถมบางคนยังขอเลขงวดนี้ด้วย


คุณอาจสนใจ

Related News