บันเทิง

‘น้ำตาล ชลิตา’ ร่ายยาวถึงแฟนนางงามที่บูลลี่ ‘มิสนิการากัว’ บอกต้องรู้จักแพ้ให้เป็น-อย่ากดคนอื่นต่ำ

โดย chutikan_o

22 พ.ย. 2566

32 views

เวทีประกวด Miss Universe 2023 เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ โดยสาวงามผู้คว้ามงกุฎครั้งที่ 72 คือ ‘เชย์นิส ปาลาซิออส’ มิสนิการากัว (Miss Universe Nicaragua) ส่วนรองอันดับ 1 คือ ‘แอนโทเนีย โพซิ้ว’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand)


ต้องบอกว่าประกวดจบ แต่แฟนนางงามยังไม่จบ ได้พูดถึงผลการแข่งขันและวิพากษ์วิจารณ์มิสนิการากัว ไปในทางไม่ดี วิจารณ์เรื่องความสวย รวมถึงนำเรื่องราวอื่นๆ มาเปรียบเทียบ แชร์ต่อๆ กัน จนไม่มีทีท่าจะจบลงง่ายๆ


ทำเอา ‘น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์’ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ที่ไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2016 ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ โดยโพสต์ภาพมิสนิการากัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ไม่อยากให้รู้สึกว่าต้องหาข้อบกพร่องของนางมาโจมตีเลย เราไม่ได้อยู่กับนางตลอดเวลาเราไม่รู้หรอกว่านางเป็นยังไง แล้วนางก็ทำทุกอย่างออกมาไม่มีผิดพลาด เราต้องรู้จักแพ้ให้เป็น ยินดีกับคนอื่นให้เป็น เสียใจได้แต่อย่ากดคนอื่นให้ต่ำลงเพียงแค่ตัวเองไม่ถูกใจ การดูถูกคนอื่นไม่ได้ทำให้ชีวิตเราดีขึ้น ทุกคนมีความฝันเหมือนกัน และอย่าดูถูกความฝันความสำเร็จของคนอื่นเช่นกัน ฝากทุกคนไว้ให้คิดน้า”


หลังจากโพสต์ไปก็มีคนกดไลค์ กดแชร์ แสดงความเห็นชื่นชม และเห็นด้วยกับน้ำตาลเป็นจำนวนมาก


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pIYcZJVojPI


คุณอาจสนใจ

Related News