บันเทิง

พ่อ 'น้ำตาล ชลิตา' โต้ไม่เคยทิ้งลูกเมีย ยังคิดถึงทุกวัน เล่าทั้งน้ำตา อีกฝ่ายอุ้มลูกหนีไปตอนป่วย

โดย panwilai_c

20 ม.ค. 2566

193 views

พ่อ "น้ำตาล-ชลิตา" ร่ำไห้ โต้ทุกประเด็นหลังถูกพาดพิงในรายการดัง แจงไม่ได้ทอดทิ้งลูก แต่ฝ่ายแม่พาหนีไปตั้งแต่ 2 ขวบ ตามหาตลอดแต่ไม่พบ ยันอดีตภรรยาไม่เคยตปท.-ไม่เคยเอาเงินปรนเปรอหญิงอื่น วอนอีกฝ่ายพูดความจริง พ้ออยากเจอลูก ถ้าลูกยังเห็นว่าเป็นพ่อ ยังอยากเจอลูกอยู่ทุกวัน



ประเด็นดังที่กลายเป็นดราม่าซ้อนดราม่านี้ได้รับการเปิดเผยจาก นายนำชัย โกมลอุดมผล หรือลุงวุฒิ อายุ 59 ปี อดีตหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญูของจังหวัดนนทบุรี ที่รู้จักกันดีในนามเรียกขานรหัส "นคร 58" หลังจากทางฝ่ายมารดาของน้ำตาล-ชลิตา อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ที่เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการเก็งชื่อสาวงาม 5 คนสุดท้ายในเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ได้ถูกต้องทั้งหมด กระทั่งได้มีการเชิญน้ำตาลไปออกรายการทีวีชื่อดัง โดยช่วงหนึ่งมีการให้สัมภาษณ์พาดพิงถึงพ่อของน้องน้ำตาลในทำนองว่าทอดทิ้ง ไม่ดูแลลูกเมีย



พ่อน้องน้ำตาลกล่าวว่า ขอปฏิเสธว่าสิ่งที่อีกฝ่ายพูดไม่เป็นความจริงทั้งหมด โดยเฉพาะคุณแม่ของน้องน้ำตาลให้สัมภาษณ์พิธีกรในรายการเหมือนว่าตนทอดทิ้งภรรยาและน้องน้ำตาลโดยไม่เหลียวแล โดยกล่าวหาตนผู้เป็นสามีว่า ตัวเขา (แม่น้องน้ำตาล) ไปทำงานที่ต่างประเทศแล้วส่งเงินมาให้ตนผู้เป็นสามีเพื่อดูแลน้ำตาล แต่ตนกลับนำเงินไปปรนเปอหญิงอื่น ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงเลย และให้ไปเช็คดูได้เลยว่า เขาเคยไปต่างประเทศจริงหรือไม่



พ่อน้องน้ำตาลเล่าถึงตอนที่ต้องแยกจากลูกสาวว่า ขณะนั้นน้องน้ำตาลอายุได้ 2 ขวบ ตนป่วยหนักต้องเข้าโรงพยาบาล ขณะนั้นตนทำงานเป็นหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญู รับผิดชอบพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ต้องอุทิศเวลาทำงานให้กับสังคมจนทำให้ไม่เวลาให้กับครอบครัว แม่ของน้องน้ำตาลอาจจะน้อยใจและโกรธเคืองตนจึงอุ้มลูกสาวหนีไป ซึ่งตนก็พยายามออกตามหาตลอด แต่ก็ตามหาไม่พบ แต่ภรรยาก็พยายามหนี และหลบหน้าไม่พบตน บอกเพื่อนๆ ว่าไม่ต้องตามหาแล้ว



"อยากให้เขาเข้าใจในตัวพ่อว่า พ่อไม่เคยทิ้งเขา ไม่เคยทิ้งสักนิดเลย ถ้าเขายังเห็นว่า ผมเป็นพ่อ ผมก็อยากเจอเขา ยังรักลูกเสมอนะลูกนะ" พ่อน้องน้ำตาลกล่าวทั้งน้ำตา



ส่วนประเด็นที่คนอาจมองว่า เกาะกระแสลูกดังนั้น พ่อน้องน้ำตาลกลาวว่า ตนไม่เคยคิดที่จะเกาะกระแสหรืออาศัยความดังของลูกสาว ไม่อย่างนั้นคงไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาถึง 4-5 ปี แล้วค่อยออกมาเปิดเผยเรื่องราวในวันนี้ คงออกมาพูดตั้งแต่ตอนที่ได้มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้ว แต่ที่ต้องออกมาชี้แจงก็เพราะว่าภรรยาก็ไปให้ข่าวที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริง จึงอยากให้สังคมเข้าใจไม่ใช่ว่าตนเองไม่อยากเจอหน้าลูกสาว ทุกคืนทุกวันตนก็คิดถึงแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร มีอยู่ครั้งหนึ่งเคยติดต่อไปทางโทรศัพท์ เป็นผู้จัดการของน้องน้ำตาลรับสายเขาก็บอกกับตนว่าแม่ของเขาไม่ต้องการให้ลูกสาวคุยกับตนแล้วจะให้ตนทำอย่างไรในเมื่อตนเป็นพ่อแท้ๆถ้าทำอะไรไปมากกว่านี้ก็เกรงว่าจะทำให้ลูกสาวเสียชื่อเสียง แต่เมื่อมีข่าวออกมาแบบนี้ตนผู้เป็นพ่อก็รู้สึกว่าข้อเท็จจริงมันไม่ถูกต้อง จึงต้องออกมาชี้แจงเรื่องราวในอดีตให้ได้รับทราบ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังให้สัมภาษณ์เสร็จ นายนำชัยได้แสดงรูปถ่ายของน้องน้ำตาลตอนอายุ 2 ขวบ ยืนถ่ายคู่กับพี่ชายต่างมารดาให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมหยิบใบสูติบัตรของน้องน้ำตาลซึ่งระบุว่าชื่อ เด็กหญิง น้ำตาล โกมลอุดมผล เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2537 สถานที่เกิดรพ.บําราศนราดูร โดยระบุชื่อบิดา คือ นายนำชัย โกมลอุดมผล มารดาคือ นางสาวศิวพร "



พ่อน้องน้ำตาลกล่าวด้วยว่า ตนยืนยันว่าตนรักภรรยาและลูกสาวมาก แม้จนถึงทุกวันนี้ตนก็ไม่เคยมีภรรยาใหม่ เลี้ยงดูลูกชายซึ่งเป็นพี่ชายต่างมารดาของน้องน้ำตาลจนเติบใหญ่ ทำงานเป็นหลักเป็นแหล่งดูแลตนเองได้ ช่วงที่ภรรยาตนเป็นกัปตันอยู่ห้องอาหารย่านสุขุมวิท ตนทำงานเข้าเวรมูลนิธิอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี ก็ไปรับไปส่งภรรยาเป็นประจำไม่เคยขาดหากไม่ติดเข้าเวร ไม่ได้ทอดทิ้งภรรยาหรือน้องน้ำตาลตามที่เขาเข้าใจและออกมาให้ข่าวแบบนั้นเลย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/j0t9u_nnrlQ

คุณอาจสนใจ