บันเทิง

‘น้ำตาล ชลิตา’ ลั่นไม่ขอออกความเห็นเรื่องนางงามอีก หลังถูกทัวร์ลงเพราะไม่เห็นด้วยกฎใหม่ MU

โดย chutikan_o

21 ก.ย. 2566

144 views

‘น้ำตาล ชลิตา’ ลั่นไม่ขอออกความเห็นเรื่องนางงามอีก แต่ยังคงเชียร์ต่อไป หลังถูกทัวร์ลงเพราะไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนกฎใหม่ MU แจงไม่คิดแก้มือประกวดใหม่


นางงามรุ่นพี่ ‘น้ำตาล ชลิตา’ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ล่าสุดมีประเด็นดรามา เจอรถทัวร์ไปจอดหน้าบ้าน หลังเจ้าตัวไลฟ์สด ตอบคำถามแฟนนางงามที่ถามเรื่องการเปลี่ยนกฎใหม่ของกองประกวด Miss Universe ที่มีการเปลี่ยนกฎ ไม่จำกัดอายุผู้เข้าประกวด เพื่อให้ผู้หญิงทำตามความฝัน ซึ่งก็มีแฟนนางงามได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกันหลากหลายมุมมอง มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย


น้ำตาลก็ได้แสดงความคิดเห็นถึงการเปลี่ยนกฎดังกล่าวว่า “ไม่เห็นด้วยกับการเปลี่ยนกฎ ต่อไปคนอายุ 80 มาประกวดก็ได้ มันไม่ได้ไหม ทำให้เวทีดูตลก ซื้อมาก็ตลกแล้ว ยังทำให้มันตลกอีก มันดูไม่ขลัง มันดูไม่สมเหตุสมผล ยิ่งแต่งงานยิ่งไม่ควรเลย อย่างนี้จะไม่หอบลูกหอบเต้าขึ้นเวทีเลยเหรอ มิสยูนิเวิร์สก็คือมิสยูนิเวิร์ส ตอนเราก็โชคดีนะ ทุกอย่างดูแพงไปหมด มันดูขึ้นหิ้ง ดูสดใหม่ ไม่รู้มิสยูนิเวิร์สต้องการอะไร ต้องการหาแม่มาเป็นตัวแทนองค์กรหรือยังไง ไม่เข้าใจวัตถุประสงค์” ปรากฏว่าวันต่อมา น้ำตาลก็โดนดรามาถล่มยับ


น้ำตาลก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เธอแค่แสดงความคิดเห็นในแบบของตัวเองเฉยๆ และไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนด้วย มีแฟนๆ ถามมา ก็ตอบไปแค่นั้นเอง และไม่ได้คิดด้วยว่าคำตอบของตัวเองจะกลายเป็นดรามา แค่รู้สึกว่าบางสิ่งบางอย่างก็ควรจะให้เป็นแบบเดิมๆ ก็ดีอยู่แล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องเป็นไปตามกฎที่ออกมาอยู่แล้ว เพราะน้ำตาลไม่ได้เป็นคนซื้อ และไม่ได้อยู่ภายใต้องค์กรดังกล่าว แค่แสดงความคิดเห็นในฐานะแฟนนางงามคนหนึ่ง แต่ไม่โกรธที่ถูกทัวร์ลง แค่รู้สึกว่าเอะอะอะไรก็มาลงที่ตัวเองทุกที ขอประกาศเลยว่าต่อไปจะไม่ออกความคิดเห็นอะไรแล้ว แต่จะยังคงเชียร์นางงามในแบบของตัวเองต่อไป ยอมรับว่านอยด์กับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเป็นคนที่ชอบเก็บคำพูดคนอื่นมาคิด ตอนนี้พยายามไม่เปิดไปดู ก็พยายามรวบรวมหลักฐานไว้อยู่ ตอนนี้ยังไม่คิดจะฟ้อง แต่แคปไว้ดูเล่นก่อน


ส่วนที่แฟนคลับของน้ำตาล เชียร์ให้น้ำตาลกลับไปแก้มือประกวดอีกรอบ หลังจากที่มีการเปลี่ยนกฎใหม่ น้ำตาลถึงกับเบ้ปาก พร้อมบอกว่า จะดีเหรอ คิดว่าให้คนใหม่ได้เข้ามาดีกว่า เพราะเธอก็อยากเห็นศักยภาพของคนใหม่ๆ ด้วย สำหรับตัวเองคิดว่าพอแล้ว ไม่มีอะไรที่ต้องแก้ตัว เพราะที่ผ่านมาทำดีที่สุดแล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/y2tFL_pnUhg

คุณอาจสนใจ

Related News