บันเทิง

‘จันจิ’ โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ ชาวเน็ตตกใจนึกว่าท้อง! ที่แท้แค่ฝากไข่

โดย paweena_c

29 ธ.ค. 2565

747 views

‘จันจิ’ โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ ชาวเน็ตตกใจนึกว่าท้อง! ที่แท้แค่ฝากไข่


ไปกันต่อที่เรื่องของ ‘จันจิ จันจิรา’ แฟนสาวของพระเอกหนุ่ม ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ที่เมื่อวานนี้ทำเอาแตกตื่นกันทั้งโซเชียล หลัง ‘จันจิ’ ได้โพสต์ภาพอัลตร้าซาวน์ในอินสตาแกรม จนทำให้คนที่เลื่อนผ่านไปเห็นโพสต์นี้ของ ‘จันจิ’ เข้าใจไปในทิศทางเดียวกันว่า กำลังจะมีข่าวดีส่งท้ายปี เพราะคิดว่าท้อง!


แต่พออ่านข้อความประกอบภาพ ถึงได้เข้าใจว่า เป็นภาพอัลตร้าซาวน์ฝากไข่ ยังไม่ได้ท้องแต่อย่างใด ซึ่ง ‘จันจิ’ ก็โพสต์เล่าถึงกระบวนการฝากไข่ให้ฟังว่า


“mission complete ???? first of all, I’m not pregnant พี่ไม่ได้ท้อง พี่ฝากไข่ อย่าตกใจ, แพลนไว้แล้วหละ ว่ามีไอเดียอยากฝากไข่ แต่ไม่มีเวลาซักทีเพราะกลัวเรื่องบวม พักฟื้น ปรึกษาพี่ ๆ ที่เคยฝากไข่ ก็โอเคนะ แต่ก็ยังกังวล จนได้รู้จักกับ @gfc.bangkok คือ เป็นที่ ๆ สนุก และสบายใจมากที่เราจะตัดสินใจจะฝากไข่ที่นี่ คุณหมอเอ็ม พยาบาล หมิวจิ ทีมงาน แม่นมเนเน่ น่ารักมากกก และดูแลดีสุดๆ มา!! จะเหลาให้ฟังค่ะ


วันแรกที่ปรึกษากับคุณหมอก็เจาะฮอร์โมน อัลตราซาวด์ในมดลูก อันนี้บอกตรง ๆ ว่าหน่วง ๆ ท้องน้อย แต่ไม่เจ็บค่ะ เพื่อตรวจว่าไข่เราตกมากี่ฟองน้า (จริง ๆ อยากบอก แต่เราทำคลิปไว้แล้วต้องรอดู) วันแรกเริ่มปักพุงเพื่อกระตุ้นไข่ พยาบาลหมิวจิก็สอนก่อนค่ะไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่เป็น กลัวเบา ๆ ว่าจะเจ็บไหม ไม่เลยค่ะ มันเสียวเข็มเฉย ๆ แต่สามารถทำเองได้ ขอให้ตรงเวลา จันจิฉีดช่วงเวลา 20:00-22:00 ค่ะ ทางคลีนิคก็ตั้งกรุ๊ปเพื่อให้เราได้พูดคุย และ เตือนให้เราไม่ลืมฉีดยากินยา


นัดรอบสองเพื่อมาเช็คระดับฮอร์โมน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่น่าห่วง แต่คุณหมอเป็นห่วงจนเก็บไปฝัน แต่ประเด็นจันจิลืมกินยากันตกไข่ไป 1 เม็ด คุณหมอเลยให้ยากันไข่ตกเพิ่ม แบบฉีด! สรุปฉีดเพิ่มอีก1 เข็ม และอัลตราซาวด์ดูน้องไข่ น้องใหญ่ขึ้น! ท้องน้อยใหญ่ขึ้น นน.ขึ้น1 กก แต่ ทำงานใช้ชีวิตปกติ กางเกงแน่นหน่อ


นัดรอบสาม เพื่อมาดูน้องไข่อีกรอบ และหาวันนั้นเก็บไข่ ตื่นเต้นมากกก ลุ้นว่าจะมีไข่ใบอื่น ๆ โตทันกันไหม เค้าก็ทยอยโตกันนะ หวังในใจว่าวันจริง จะโตทันเก็บไหม แต่! ตลอดการฉีดฮอร์โมน ได้ยินคำว่า สวยมากบ่อยมากกก อันนี้ น่าจะผลพลอยได้จากฮอร์โมนนะคะ


วันที่สี่ วันเก็บไข่ นัดที่คลีนิค 6:30 เช้า เพราะไข่จะตกช่วงเช้า เดินไปเปลี่ยนชุด ไม่ทาเล็บ แต่งหน้า ไม่ฉีดน้ำหอม ได้เห็นหน้าหมอเอ็มก่อน สบายใจละ แต่ตอนนี้นไม่มีอะไรน่ากังลนอกจากยาสลบ ตื่นเต้นว่าเห้ยจะหลับตอนไหน จนเดินยาเข้าไป หลับไม่รู้ตัว รู้สึกตัวอีกทีปวดท้องหน่วง ๆ เลยลองลืมตา เอ้า เสร็จแล้ว เร็วมาก ยังไม่มันหลับ มีการกินยาแก้คลื่นไส้ จิบน้ำหวาน งีบแปปนึง ก็ออกมาคุยกับคุณหมอและก็กลับบ้านได้!! แถมนอนพัก บ่ายๆออกไปเต้น แต่ถ้าแนะนำ วันนั้นนอนพักดีกว่าค่ะ อย่าซ่าเลย


และแล้วกระบวนการ การฝากไข่ ตั้งแต่วันที่ 16-27 ธค 65 ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี !!!! ต้องขอบคุณ @gfc.bangkok มากๆนะคะ สำหรับของขวัญปีใหม่ในปีนี้ให้จันจิ ไม่ต้องกลัวเรื่องไข่แล้ว อนาคตจะมีน้องรึเปล่า ค่อยว่ากันนนน ทั้งหมดนี้ มีรีวิวทั้งคลิปเลย รอติดตามกันได้นะ แบบ ละเอียดยิบบบ #ปะกินะก๊ะ #GFCBangkok #ฝากไข่”


นอกจากนี้ ‘จันจิ’ ยังได้โพสต์คลิปในไอจีสตอรี่ยืนยันอีกว่าไม่ได้ท้องค่า แค่เป็นการฝากไข่ 


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Aylo4H_bplQ

คุณอาจสนใจ

Related News