บันเทิง

'ญาญ่า' รับคุย 'ณเดชน์' เรื่องลูกเตรียมฝากไข่ปลายปี เผยเป็นพยาบาลส่วนตัวให้แฟนหนุ่นมือเจ็บ

โดย paweena_c

2 ส.ค. 2567

153 views

‘ญาญ่า อุรัสยา’ เผยเป็นมือขวาให้ ‘ณเดชน์’ พร้อมทำหน้าที่พยาบาลส่วนตัวดูแลอย่างดี วางแผนเตรียมฝากไข่ปลายปี เพื่อสร้างครอบครัวในอนาคต

‘ญาญ่า อุรัสยา’ ล่าสุดได้ไปร่วมงานในงานฐานะพรีเซ็นเตอร์ Seafood from Norway ก็ได้เปิดใจหลายเรื่อง ทั้งเรื่องที่ ‘ณเดชน์’ ที่ประสบอุบัติเหตุจากการออกกำลังกายจนมือเจ็บ ถึงขั้นต้องพักงานแสดงละครเวทีชั่วคราว ซึ่ง ญาญ่า ก็บอกว่าจริงๆ ณเดชน์ ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพราะโปรเจคละครเวทีคือโปรเจคที่ใหญ่สำหรับเขามาก ทุกวันนี้เขาก็พยายามฟังพอดแคสต์ทุกเช้าว่าทำยังไงให้ร่างกายหายเร็ว ซึ่งตนเองก็พยายามทำหน้าที่พยาบาลส่วนตัวช่วยดูแลอย่างดี และยังคอยทำหน้าที่แทนมือขวาที่บาดเจ็บของ ณเดชน์ ด้วย

และ ยังได้เผยถึงโมเมนต์ร้องไห้ ขณะอุ้มลูกของเพื่อนสนิท ให้ฟังด้วยว่า ยังไม่เคยได้อุ้มลูกของเพื่อนสนิทคนไหนเลย ตอนนั้นพอได้อุ้ม ก็รู้สึกคอนเนคยังไงก็ไม่รู้ ถึงได้ร้องไห้ รู้สึกว่าเขาเหมือนมนุษย์ตัวเล็กๆ แถมมีเพื่อนๆ คอยบิ้วอยู่ข้างๆ ก็เลยยิ่งร้องไห้ไปกันใหญ่เลย  ส่วนก่อนหน้านี้ที่ ณเดชน์ เคยให้สัมภาษณ์ชื่นชมตนว่า จะเป็นแม่ที่ดีได้ ญาญ่า ก็บอก Thank You พร้อมยอมรับว่าจริงๆ ก็เป็น Topic ที่คุยกับ ณเดชน์ บ่อยเหมือนกันเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก ซึ่งเป็นเป้าหมายในการสร้างครอบครัวอยู่แล้ว พร้อมวางแผนเตรียมจะไปฝากไข่ในช่วงปลายปีนี้  


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IFP810cOmqc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ญาญ่าอุรัสยา ,ณเดชน์ ,ฝากไข่

คุณอาจสนใจ

Related News