บันเทิง

‘เก้า สุภัสสรา’ เปิดใจกองเชียร์ลุ้นคบ ‘พีช พชร’ รับเป็นผู้ชายในสเปค แต่ไม่ได้คิดเกินเพื่อน

โดย chutikan_o

20 ธ.ค. 2565

7.8K views

งานแถลงข่าว Central World Bangkok Countdown 2023 ที่เตรียมจะกลับมาจัดงานยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพมหานครอีกครั้ง เพื่อส่งท้ายปี 2022 ต้อนรับเข้าสู่ปี 2023 ซึ่งนอกจากกองทัพศิลปินไทยที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ ไม่ว่าจะเป็น ‘พีพี – บิวกิ้น, โบกี้ ไลออน, วี วิโอเลต, โอ๊ต ปราโมทย์, นนท์ ธนนท์, ทรีแมนดาวน์, โจอี้ บอย รวมถึงสาวๆ วง 4EVE นอกจากนี้ปีนี้เซ็นทรัลเวิลด์ยังทุ่ม 500 ล้าน จัดเซอร์ไพรส์ เชิญราชาเคป๊อปในตำนานอย่าง ‘เรน’ มาร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่ในคืนวันที่ 31 ธันวาคมที่เมืองไทยด้วย โดยเตรียมถ่ายทอดสดทางหน้าจอช่อง 3 ตั้งแต่เวลา 22.30 – 00.30 น.

ในงานแถลงข่าวเมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.) ก็มีสาวสวย ‘เก้า สุภัสสรา’ มาร่วมงานด้วย งานนี้นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงเรื่องที่แฟนๆ ลุ้นอยากให้สิ้นสุดทางเพื่อนกับ ‘พีช พชร’ หลังจากที่พักหลังๆ มักจะเห็นโมเมนต์ที่ทั้งคู่ ทั้งหยอด ทั้งแอ๊ว ทั้งแซวกันกลางโซเชียล

ไม่ว่าจะเป็นภาพที่เก้าโพสต์รูปที่ตัวเองใส่ชุดสวยเซ็กซี่ พีชก็เข้ามาคอมเมนต์ชมว่า “โอเค สวยมาก” จากนั้นเก้าก็เข้ามาคอมเมนต์ถามกลับทันทีว่า “ชอบป่ะเนี้ย?” รวมถึงรูปที่เก้าไปเที่ยวเกาหลี แล้วพีชเข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “กลับได้แล้วมั้ง” จากนั้นเก้าก็คอมเมนต์แอ๊วกลับว่า “คิดถึงอะดิ้!” ซึ่งถือเป็นจุดที่ทำให้แฟนๆ กลับมาเชียร์ทั้งคู่อีกครั้ง หลังจากที่เคยถูกจับจิ้นกันมาตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่เล่นซีรีส์ฮอร์โมนด้วยกัน

ล่าสุด เก้าก็บอกขอบคุณทุกคนที่เชียร์ แต่ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับพีชยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ซึ่งปกติก็แซวกันแบบนี้อยู่แล้ว และไม่น่าจะมีผีผลักด้วย เปอร์เซ็นน้อยมาก ซึ่งตั้งแต่มีข่าวกันก็ไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลย พร้อมบอกว่าตอนนี้ตัวเองโสด แต่พีชโสดด้วยหรือเปล่าอันนี้ไม่รู้ ต้องไปถามเขาเอง

ส่วนที่ก่อนหน้านี้ เก้าไปออกรายการของสามสาว ‘ก้อย นัตตี้ ดรีม’ และบอกว่า พีชเป็นผู้ชายในสเปค เก้าก็บอกว่า ตอนนั้นก็คิดนานเหมือนกันว่ายกตัวอย่างใครดี แต่ที่เลือกพีชเป็นผู้ชายในสเปค เพราะเขาฮอตมานานแล้ว ถือเป็นหนุ่มหล่อ เป็นขวัญใจวัยรุ่น ยอมรับว่าเป็นสเปค แต่ไม่ได้รู้สึกในเชิงที่เกินเพื่อน

ถามว่าถือเป็นดับฝันแฟนๆ ที่คอยเชียร์ไหม เก้าก็บอกทีเล่นทีจริงว่า ก็จิ้นได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าพีชเขาจะว่ายังไง ก็รอให้เขาเปิดก่อน


https://youtu.be/tKXdzHEzeLY

คุณอาจสนใจ

Related News