บันเทิง

‘เจฟ ซาเตอร์’ เผยคิวงานยาวถึงปลายปีแล้ว ยอมรับเป็น Introvert และยังไม่อยากมีความรัก

โดย chutikan_o

28 มี.ค. 2567

77 views

‘เจฟ ซาเตอร์’ เผยคิวงานยาวถึงปลายปีแล้ว ยอมรับเป็น Introvert และยังไม่อยากมีความรัก แต่อยากมีลูกสาวแบบ ‘น้องแอบิเกล’

นักร้องหนุ่มหล่อเสียงดี ‘เจฟ ซาเตอร์’ ที่เรียกว่าเป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่ฮอตไม่มีใครเกินในตอนนี้ ซึ่งล่าสุด เจฟก็ได้ไปร่วมงานของแบรนด์เครื่องสำอาง NARS ก็มีแฟนคลับไปส่งเสียงเชียร์กันสนั่น

งานนี้เจฟยังได้เผยถึงเรื่องที่ไปออกรายการสามแซ่บ และบอกว่าคิวงานปี 67 เต็มแล้วว่า ยังไม่ได้เต็มขนาดนั้น แต่ยอมรับว่ามีงานที่จองคิวไว้ถึงช่วงเดือนธันวาคมแล้ว แต่ก็ยังพอมีช่วงที่ว่างอยู่ ถามว่าปีนี้ถือเป็นทองของเจฟเลยไหม เจฟ บอกว่า จริงๆ ทุกปีก็จะมีลักษณะเด่นที่แตกต่างกันไป แต่ปีนี้รู้สึกว่าได้ทำอะไรหลายอย่างมากขึ้น ทั้งทำเพลง คอนเสิร์ต เล่นหนัง เป็นเมนเทอร์ และกำลังจะมีโปรเจ็กต์ลับที่ตัวเองฝันอยากทำมานานด้วย แต่ยังบอกไม่ได้

ส่วนที่เจฟบอกว่าตัวเองเป็น introvert เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเวลาที่ไม่ได้ทำงาน เป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว เพราะรสนิยมส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบไปเที่ยวข้างนอกตั้งแต่เด็กๆ แล้ว เรียนเสร็จก็กลับบ้าน แต่พออยู่เวที ก็จะเป็นอีกตัวตนนึง ซึ่งทั้งสองบุคลิกก็เป็นตัวตนของเจฟนั่นแหละ และชอบตัวเองในทั้งสองตัวตนด้วย

ถามว่าเป็นคนชอบเก็บตัวแบบนี้ จะหาแฟนยากไหม เจฟ บอกว่า ตอนนี้ตัวเองเป็นแนว too lazy to be in love คือ ออกแนวขี้เกียจมีความรัก เพราะตอนนี้งานแน่นมาก ขอแค่เวลาได้อยู่คนเดียวก็พอใจแล้ว และตอนนี้ยังรู้สึก enjoy กับการใช้ชีวิตคนเดียว อยู่กับแมว ยังไม่ได้อยากมีความรัก แต่ถึงแม้เจฟจะบอกว่ายังไม่อยากมีแฟน แต่หลังจากเจอ ‘น้องเกล’ ลูกแม่ชมตก ตอนที่ไปอัดรายการสามแซ่บ เจฟก็บอกเลยว่า ทำให้รู้สึกอยากมีลูกสาว และอยากให้ลูกสาวตัดผมทรงเดียวกับน้องเกลด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/d1X6NsCdSAU

คุณอาจสนใจ

Related News